Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo khoác chống nắng Uniqlo vải dù cho nữ chính hãng từ Nhật Bản

Áo khoác chống nắng Uniqlo vải dù cho nữ được khách hàng ưa chuộng bởi nó mang đến phong cách trẻ trung, năng động và cuốn hút theo 1 cách riêng. Sản phẩm có nhiều màu sắc, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.
Áo được may với chất liệu vải dù hai lớp bền đẹp, khả năng chống nắng, chống thấm tốt, tạo cảm giác thoáng mát hơn cho người mặc.

Những tiện ích khi sử dụng áo khoác chống nắng uniqlo vải dù


+ Áo hoàn toàn được may bằng vải dù cao cấp, gọn nhẹ và đính kèm package dễ mang theo khi di chuyển mà không sợ bị nhăn.
+ Áo có 4 túi (2 túi ngoài có khóa kéo và 2 túi trong tiện lợi an toàn)
+ Có mũ trùm đầu và dây rút chắc chắn, thời trang.
+ Là thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới, khẳng định đẳng cấp thể thao, cá tính.
+ Bằng chất liệu cao cấp, áo tuy mỏng nhẹ nhưng chỉ số UPF của áo lên đến 40+
+ Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Làm thế nào để giữ áo khoác uniqlo vải dù luôn bền đẹp

+Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải.
+Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
+Tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu.

Mua Áo chống nắng Uniqlo vải dù ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện Hinlet là đại lý phân phối áo chống nắng Uniqlo chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam, bên cạnh đó còn cung cấp đa dạng các mẫu áo chống nắng thời trang cao cấp. Thời trang Hinlet là thương hiệu được khách hàng tin dùng, được trao tặng danh hiệu “Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam 2016”, là đơn vị cung cấp các sản phẩm vì lợi ích và sức khỏe cộng đồng.
Sản phẩm hiện được bán ra thị trường với mức giá tốt nhất là 700.000 VNĐ và cam kết hàng chính hãng Uniqlo với tem mác và mã vạch đầy đủ. Hinlet cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.
Bên cạnh đó khi mua hàng tại đây, khách hàng được tư vấn tận tình để lựa chọn các sản phẩm phù hợp và cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc của công ty theo mỗi giai đoạn.

Không có nhận xét nào