Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Địa chỉ mua áo chống nắng uniqlo nhật cho Nam ở Hà Nội chính hãng

Mùa hè đã đến, cái nóng oi ả của tia nắng chói chang khiến mọi người rất ngại khi ra ngoài, đặc biệt đối với người Hà Nội. Cả nam giới cũng cần phải bảo vệ da nếu không muốn làn da bị “cháy đen” chỉ sau vài tuần đi nắng. Sử dụng áo khoác chống nắng Uniqlo Nhật là lựa chọn hàng đầu cho các bạn.



Vậy mua áo chống nắng Uniqlo Nhật cho Nam ở Hà Nội ở đâu hàng chính hãng? Bởi loại áo nhập khẩu này hiện đang có độ HOT tương tự ánh nắng mùa hè, được bày bán ở khắp nơi, từ các chợ lớn nhỏ đến các shop thời trang, shop online… Hãy cẩn trọng để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng bạn nhé!

Địa chỉ mua áo chống nắng cho Nam hàng Uniqlo ở Hà Nội

Được biết đến là thương hiệu thời trang chống nắng hàng đầu Việt Nam, HINLET là công ty chuyên cung cấp sản phẩm Uniqlo chính hãng với giá tốt nhất tại thị trường. Chỉ cần đến đây các bạn sẽ yên tâm cả về chất lượng lẫn giá cả, và chắc chắn sẽ lựa chọn được áo chống nắng Uniqlo cho nam yêu thích.



Tại Hà Nội, (Tầng 2) Sakura  98B Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội là chi nhánh chính thức của HINLET. Hoặc bạn có thể ghé thăm website: aochongnangdep.comvaychongnangthongminh.com để xem chi tiết các sản phẩm và đặt mua online tiện lợi hơn. Dịch vụ vận chuyển của công ty rất nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 ngày là khách hàng sẽ nhận được áo.

Mẹo lựa chọn áo chống nắng uniqlo cho nam phù hợp


Nếu là sản phẩm áo chống nắng của Uniqlo, nam giới chỉ có thể sử dụng loại áo cao cấp nhất là loại áo gió vải dù chống thấm nước, mưa bụi. Sản phẩm này hiện được HINLET cung cấp với giá niêm yết là 700.000 VNĐ với những tính năng vượt trội:

Chỉ số chống nắng UPF cao đến 45+
– Gọn nhẹ, chất vải thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu



– Được tặng kèm pocketable tiện lợi khi mua áo
– Áo có túi lưới trong được những vật dụng an toàn

áo chống nắng uniqlo cho nam

– Thiết kế thời trang, dễ phối với các loại quần áo khác

Áo khoác chống nắng Uniqlo vải dù là 1 trong những sản phẩm được người tiêu dùng tại nước ta ưa chuộng nhất, phù hợp cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, thời trang HINLET cũng tung ra những sản phẩm đặc biệt để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng như, hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi.



Để có nước da trắng trẻo, các bạn nam cũng chú ý mặc áo chống nắng khi ra ngoài nhé, hãy chọn mua tại HINLET để mua hàng chính hãng cao cấp và cơ hội nhận được những ưu đãi bất ngờ!

Nguồn: http://vaychongnangthongminh.com/dia-chi-mua-ao-chong-nang-uniqlo-nhat-cho-nam-o-ha-noi-chinh-hang.html

Không có nhận xét nào