Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bật mí áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu ở Hà Nội

Mua thu lại đến, cái nắng trong vắt, đẹp mơ màng của mùa thu lại tràn ngập khắp con đường Hà Nội. Mùi hoa sữa, mùi sấu chín, hương cốm thoang thoảng trong gió sẽ kích thích bạn tung bay ra đường phố tấp nập.
Nhưng mùa thu cũng là mùa để các cô nàng tự tin khoe cá tính trên đường phố. Mà áo khoác là item không thể thiếu rồi. Cùng nhau điểm qua những bộ áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu này nhé.
Áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu ở Hà Nội

Áo khoác nữ bomber - Áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu năng động

Đây chính là chiếc áo có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách, có khả năng thay thế cho chiếc áo khoác dáng dài mà các cô nàng vẫn luôn tìm kiếm. Với kiểu dáng đầy thể thao của mình, mẫu áo khoác bomber hứa hẹn sẽ là "bom tấn" trong mùa thu năm nay, cũng với chất liệu kaki dày dặn và được đính đầy những label ngộ nghĩnh đáng yêu, áo khoác bomber dành cho nữ sẽ góp phần tôn vinh thêm nét cá tính đáng yêu cho bạn nữ với đầy đủ màu sắc khác nhau để các bạn tha hồ lựa chọn.
Áo khoác bomber - Áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu ở Hà Nội
Mặt khác, áo khoác bomber được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu đều mang 1 nét đẹp riêng, 1 phong cách đầy cá tính với các chất liệu như kaki, denim, vải dù, da… Bên cạnh đó, màu sắc cũng làm nổi bật phong cách của bạn. Đặc biệt màu đen, những chiếc áo bomber màu đen, màu sắc đơn giản, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, mặc đặc nhiều kiểu,….được cả các bạn nam và nữ lựa chọn nhiều.

Áo khoác nữ hoodies - Áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu cá tính

Đây chính xác là item “đinh” mỗi mùa lạnh về của giới trẻ. Trong số chúng ta chắc hẳn ai cũng ít nhất có 1 chiếc áo khoác hoodie như thế này trong tủ đồ. Không chỉ thoải mái, tiện lợi và dễ kết hợp, áo hoodie mùa Thu - Đông này còn có sự cải tiến ở kiểu dáng cũng như màu sắc trẻ trung, vui tươi mang lại sự đa dạng cho lựa chọn của những tín đồ mua sắm.
Áo khoác Hoodies - Áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu ở Hà Nội
Đặc biệt, áo khoác hoodies màu caro lại làm mưa làm gió với hàng loạt các sao Hàn – Việt diện. Họa tiết caro là sự tổng hòa những yếu tối thời trang bắt mắt, trẻ trung, năng động và cá tính. Nó phù hợp với phong cách và cá tính thời trang của đại đa số phái đẹp ở lứa tuổi và tầng lớp nào. Đây cũng chính là yếu tố giúp họa tiết này trở nên hot hơn khi được sử dụng trên nền chất liệu của áo khoác nữ mùa thu.

Áo khoác nữ len - Áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu dịu dàng

Các cô gái Hà Nội mang trong mình đầy sự nữ tính và điệu đà không thể làm ngơ trước item quá đỗi dễ thương này. Trong tiết trời se lạnh, một chiếc áo len mỏng khoác nhẹ nhàng khiến bạn nhìn dịu dàng và đáng yêu biết bao. Với loại áo này bạn có thể thoải mái mix đồ,đa phong cách luôn nhé. Bên cạnh đó với những thiết kế mới lạ, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống đã tạo ra những sản phẩm vô cùng ấn tượng và tuyệt vời.
Áo khoác len - Áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa thu ở Hà Nội
Ví như những chiếc áo khoác len mỏng nhẹ nhàng được điểm thêm chất liệu ren, hay những chiếc áo được cách tân cổ, thậm chí ngay cả họa tiết cũng rất đa dạng… Đặc biệt, năm nay những chiếc áo khoác len vintage với gam màu trầm đem lại cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng tạo cho các nàng diện mạo có chút “hoài cổ” nhưng không kém phần hiện đại.
Bạn cũng nên khám phá thêm các áo khoác đẹp nhất tại http://hinlet.vn/ nhé. Sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ bạn đấy

Không có nhận xét nào