Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bất ngờ Các loại áo khoác nữ bán chạy nhất mọi thời đại

Áo khoác đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Vì mỗi người đều có ít nhất 1 chiếc áo khoác trong đời nên việc sản phẩm này bán chạy nhất hiện nay là điều dễ hiểu.
Nào, bây giờ chúng ta sẽ liệt kê các loại áo khoác nữ bán chạy nhất mọi thời đại tại Việt Nam, biết đâu bạn lại tìm được chiếc áo khoác ưng ý của mình đấy.
Các loại áo khoác bán chạy nhất mọi thời đại

Áo khoác nữ Jean – Áo khoác dành cho cô nàng năng động, cá tính

Jean là chất liệu không bao giờ cũ và rất bền theo thời gian. Bên cạnh đó, áo khoác loại này còn đa dạng về kiểu dáng và dễ phối với nhiều loại quần áo khác. Và cô nàng cá tính và năng động sẽ khó lòng mà từ chối trước kiểu áo khoác được tạo nên từ chất jean bụi bặm phải không nào? Hãy chọn chiếc áo form rộng và một chiếc quần rách gối, áo thun đơn giản bên trong và giày bata dưới chân, phong cách bụi bặm ấy sẽ khiến không ít các chàng trai ngoáy lại nhìn đâu.
Các loại áo khoác nữ bán chạy nhất

Áo khoác da – Áo khoác dành cho quý cô sang trọng

Áo khoác da là món đồ chưa bao giờ lỗi mốt và dường như càng ngày sức hút của chúng càng lớn hơn. Da là chất liệu sang trọng vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm khi mặc trong môi trường nghiêm túc. Một chút mạnh mẽ pha lẫn với vẻ đẹp nữ tính vẫn sẽ khiến bạn vô cùng đáng yêu, quyến rũ và ấn tượng khác biệt trong mắt người khác. Các mẫu áo khoác da nữ thời trang đa phần được thiết kế theo kiểu áo jacket cá tính trẻ trung. Những kiểu áo này dễ kết hợp với quần jean, short jean hoặc chân váy ngắn rất quyến rũ.
Các loại áo khoác nữ bán chạy nhất

Áo khoác phao nữ - Áo khoác dành cho phụ nữ tự tin

Những chiếc áo khoác phao được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là trong thời điểm gió thổi mùa đông cực lạnh lẽo thì chiếc áo lạnh này được xem như là một món đồ “cứu cánh” cực kì hoàn hảo. Cá tính tuyệt đối trong những “cục bông” to sự tưởng như rất “phi thời trang”. Bạn hoàn toàn có thể trông rất phong cách đó chứ. Bằng sự kết hợp với vô vàn các gam màu tươi sáng trẻ trung khác nhau, phái đẹp có thể tha hồ mix đồ với bất cứ phong cách nào mà mình thích để trở nên nổi bật hơn trước đám đông.
Các loại áo khoác nữ bán chạy nhất

Áo khoác len nữ - Áo khoác cho girl dịu dàng

Chiếc áo làm từ những sợi len mềm mại sẽ là lựa chọn tốt đễ những cô gái khoe vẻ dịu dàng vốn có của mình. Sự phá cách của các mốt áo khoác len từ áo len dài, lửng, ngắn vừa duyên dáng lại vừa cực xinh yêu đủ sức hớp hồn mọi cô nàng điệu đà ngay từ lần đầu tiên. Áo khoác len cổ tròn với áo sơmi trắng bên trong là một sự lựa chọn không bao giờ cũ. Bạn có thể làm nó mới mẻ hơn bằng những màu sắc thật tương phản đấy.
Các loại áo khoác nữ bán chạy nhất

Áo khoác nữ nỉ, hoodies – Áo khoác cho cô nàng tuổi teen

Là biểu tượng cho sự năng động trẻ trung, hoodie luôn mang lại nhiều ấn tượng bất ngờ khi được kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau. Áo khoác nỉ, hoodies này thường dành cho mùa hè, ít khi được sử dụng trong mùa đông. Vì thế, các nhà sản xuất đã tích hợp thêm cho chiếc áo tính năng chống nắng, làm mát và thoáng khí cho mùa hè mát lạnh, an toàn, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho bạn.
ao-chong-nang-uniqlo-cotton-uv-cut-mau-cam-hong
Áo khoác chống nắng Uniqlo đang được rất nhiều chị em săn đón

Đặc biệt, khi mùa hè càng ngày càng khắc nghiệt hơn, việc bảo vệ mình khỏi tia UV là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn trẻ.
Với đặc thù là một item mang nặng tính casual, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho mình một bộ trang phục hoàn chỉnh với hoodie.
Hãy điểm qua 1 số mẫu áo khoác chống nắng nỉ, hoodies đang hot nhất mùa hè 2017 của các hãng Uniqlo, Hinlet.
Áo khoác chống nắng HINLET H1004 chất thun lạnh công nghệ AIRism
Áo khoác chống nắng Hinlet đang trở nên cực kỳ hữu dụng cho chị em những ngày nắng nóng

Áo khoác nữ vest – Áo khoác dành cho cô nàng công sở thanh lịch

Hiện nay, số lượng phụ nữ làm công sở đang tăng đột biến và tốc độ luôn tăng qua từng năm. Chẳng biết từ khi nào áo vest đã được xem là kiểu áo khoác công sở và là một trong những chiếc áo đem lại cho các bạn nữ sự tự tin và lịch sự.  Nên thời trang áo khoác vest nữ được dịp kinh doanh “ăn nên làm ra”. Những chiếc áo vest được làm bằng chất liệu vải mỏng, chất lượng sẽ thu hút nhiều cô nàng công sở hơn, vì họ đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
Các loại áo khoác nữ bán chạy nhất
Áo vest có nhiều kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn như dáng áo ngắn, áo tay lỡ, áo dáng dài, áo chiết eo, hoặc dáng áo cổ điển… Khi mix đồ với áo vest vest, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo bó hay sơ mi bên trong đi cùng chân váy ngắn, quần jeans, quần tây, quần kaki…
Vậy, bạn đã tìm thấy kiểu áo khoác nữ phù hợp với mình chưa?
Nguồn: http://hinlet.vn/

Không có nhận xét nào