Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bật mí bí mật do nên sử dụng kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura

Hiện nay, kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura đang là dòng sản phẩm chiếm thị phần lớn trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nghi vấn về hiệu quả của dòng sản phẩm này.
Hãy cùng chúng tôi khám phá những lý do nên sử dụng kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura qua bài viết này nhé!

1. Công dụng tuyệt vời đối với làn da

công dụng kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
  • Khả năng chống nắng vượt trội giúp làn da không bị đen xạm khi tiếp xúc trực tiếp với các tia UV (tia cực tím) trong ánh nắng mặt trời.
  • Tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ khô thoáng giúp da không bị bí lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trên da.
  • Có khả năng điều chỉnh tông màu da cực tốt đem lại làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Là lớp nền có độ bám cực cao giúp cho lớp trang điểm không bị trôi lem nhòe trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Che mờ mọi khuyết điểm trên gương mặt như mụn, nám, tàn nhan…
  • Với hợp chất dưỡng ẩm cao kem dưỡng da CC Cream Sakura đem lại cho bạn làn da mịn màng và tươi tắn hơn.

2. Thành phần 100% từ thiên nhiên

Kem dưỡng da CC Cream Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên như cam thảo, hương thảo, rau má, tinh chất trà xanh, dịch nhày của ốc sên,… Hoàn toàn không hề có bất kỳ loại hóa chất nào, không gây kích ứng da hay bất kỳ tác động xấu nào khác đối với da bạn.
thành phần kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura

3. Tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm

Bỏ qua các bước trang điểm nhiều bước phức tạp như trước đây, nay chỉ với 1 bước trang điểm với kem CC Cream Sakura đã có thể giúp bạn có được làn da mịn màng trắng sáng. Bí quyết đem lại sự tiện lợi và nhanh chóng đó nằm ở công nghệ tích hợp mới của CC Cream Sakura. Tích hợp tất cả sản phẩm trong một sản phẩm (all in one) bao gồm kem chống nắng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm…

4. Lợi ích về mặt kinh tế của kem CC Cream Sakura

Với công nghệ tích hợp all in one thì bạn chỉ cần mua 1 tuýp kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura với giá 900.000 VNĐ đã có thể thay thế cho nhiều loại kem chuyên biệt khác với giá trung bình mỗi loại là 200.000 VNĐ.
Chúng ta cùng xem bảng so sánh chi phí dưới đây để có thể hiểu rõ hơn lợi ích kinh tế mà kem CC Cream Sakura mang lại nhé!
giá kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura

5. Nguồn gốc xuất xứ của kem CC Cream Sakura

Kem trang điểm CC Cream Sakura là một dòng sản phẩm của công ty mỹ phẩm Sakura, đây là một công ty chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản.
quy trình sản xuất kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
Như bạn đã biết Nhật Bản là một đất nước có công nghê tiên tiến và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt bậc nhất thế giới cho nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là độ tin cậy của sản phẩm.

6. Thiết kế sang trọng của kem CC Cream Sakura

Trong năm 2015 công ty Sakura đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng da CC Cream Sakura thiết kế theo 2 tông màu chủ đạo với phần thân màu trắng sáng và phần nắp màu vàng óng tạo nên vẻ sang trọng quý phái cho sản phẩm.
thiết kế của kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
Giờ đây kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura không chỉ đơn thuần là một loại mỹ phẩm mà nó còn là một loại trang sức, một món quà cực kỳ ý nghĩa và đẳng cấp. Hãy tưởng tượng khi bạn cầm trên tay một sản phẩm có thiết kế sang trọng như vậy thì cảm giác sẽ tuyệt vời đến chừng nào.

7. Phản hồi tốt từ phía khách hàng

Chị Nguyễn Thị Hương năm nay 22 tuổi hiện đang là nhân viên văn phòng chia sẻ :
“ Do công việc bận rộn nên trước đây hầu hết mỗi khi đi làm tôi thường không có đủ thời gian để trang điểm. Từ khi sử dụng kem trang điểm CC Cream Sakura chỉ mất 3 phút trang điểm là tôi đã có một gương mặt xinh xắn mỗi khi đến công ty ”.
Lê Thị Huyền Anh (bà Tưng) chia sẻ:
đánh giá kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
“ Từ khi sử dụng kem chống nắng CC Cream Sakura da của Anh mịn màng trắng sáng ra hẵn. Anh thật sự ấn tượng với khả năng chống nắng cực kỳ tốt của nó, giờ đây khi đi ngoài trời Anh không còn sợ da bị đen xạm nữa ”.
Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn giải đáp phần nào những thắc mắc về hiệu quả của dòng sản phẩm kem Sakura Nhật Bản.

nguồn: http://kemsakura.net.vn/trang/7-ly-do-nen-su-dung-kem-chong-nang-trang-diem-cc-cream-sakura.html

Không có nhận xét nào