Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Kem trị mụn Sakura trị hoàn toàn mụn cám

Bạn bị mụn cám, chúng theo bạn đến tận giấc ngủ, bạn quá mệt mỏi vì chúng. Giờ đây bạn muốn đánh bay chúng ra khỏi cuộc đời bạn. Bạn không biết kem trị mụn Sakura có trị được mụn cám không? Nó có an toàn, hiệu quả cho làn da bạn không??? Sau đây là những lời chia sẻ của chúng tôi dành cho bạn.

Mụn cám là gì?

Mụn cám là những chấm đen nhỏ, thường xuất hiện ở cánh mũi và má.
Là tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, đây được xem là khởi đầu cho các loại mụn thường gặp khác như mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá,…
kem-tri-mun-sakura

Nguyên nhân gây ra mụn cám

  • Sự thay đổi hormone trong cơ thể
Sự thay đổi của các hormone trong cơ thể, làm kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh (mụn cám thường xuất hiện trước và trong kỳ hành kinh ở chị em phụ nữ, đây là thời kỳ các hormone trong cơ thể thay đổi mạnh)
  • Stress, mất ngủ
  • Bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển
  • Dùng thuốc chứa hormone như thước ngừa thai, thuốc gây rụng trứng,…
  • Làm sạch da mặt chưa đúng cách
  • Nóng trong người
kem-tri-mun-sakura

Hậu quả mụn cảm để lại cho làn da bạn

Nếu không được xử lý kịp thời, mụn cám có thể gây nhiều phiền toái cho bạn, thậm chí nó còn gây ra những tác hại nghiêm trọng cho làn da:
  • To lỗ chân lông
  • Tạo nên các chấm đen gây mất thẩm mỹ
  • Tiến triển thành mụn bọc, mụn mủ,…
Kem trị mụn Sakura

Cách trị liệu

Sử dụng các biện pháp trị mụn từ thiên nhiên như: mặt nạ chanh, sữa chua, dưa leo,…
Nhưng với một thời đại đổi mới hiện nay, chị em phụ nữ chúng ta không chỉ phải giỏi về nội trợ, mà chúng ta còn tham gia vào các công việc của xã hội như các hoạt động tình thương, kiếm tiền lo cho gia đình…
Không những vậy, các chị em phụ nữ còn phải không ngừng chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Do đó việc cân bằng về mặt thời gian giữa những công việc trên là một việc rất khó khăn.
kem-tri-mun-sakura
Hiểu được nổi khổ của các chị em phụ nữ, nên hãng mỹ phẩm Sakura nói chung và kem tri mụn Sakura nói riêng đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream đặc trị các loại mụn như mụn cám, mụn mủ, mụn đầu đen,…
Các chị, em phụ nữ hoàn toàn không cần phải phải lo làm sao vừa tham gia các công việc trong xã hội, vừa kiếm tiền và đồng thời vừa chăm chút cho vẻ đẹp bản thân.


Kem trị mụn Sakura có trị được mụn cám không???

Nhắc đến Sakura chắc hẳn bạn đã biết nhưng về những công dụng của nó trong việc trị mụn cám chắc nhiều chị em phụ nữ còn chưa nắm bắt được hết những tác dụng "thần kỳ" của nó. Và nhiều bạn còn chưa có câu trả lời cho việc kem trị mụn sakura có trị được mụn cám không? Sau đây là một số công dụng "thần kỳ" của nó:
Kem trị mụn Sakura được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ trị mụn độc quyền của Nhật Bản. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng, hoàn toàn không gây mẫn cảm, kích ứng cho làn da như một số sản phẩm kem trị mụn khác trên thị trường hiện nay.
Kem trị mụn Sakura hiệu quả nhất hiện nay
Không những loại bỏ hoàn toàn các loại mụn cám, kem Sakura còn đánh bay được hầu hết các loại mụn mà bạn hay mắc phải như: mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ,….
Các dưỡng chất trong sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp loại sạch mụn, giảm sưng, giảm viêm.
Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp da bạn kháng viêm, ngăn ngừa mụn tái phát cũng như giải quyết hoàn toàn các vấn đề về sừng, tế bào chất.
Ngoài ra sản phẩm còn giúp diệt khuẩn, kiểm soát hiệu quả tuyến nhờn, sát trùng, làm mềm lớp sừng bên ngoài da từ đó loại sạch cồi mụn. Bạn hoàn toàn thoát khỏi cơn ác mộng về mụn ngay từ nay về sau.

Sử dụng kem Sakura bao lâu có hiệu quả

kem-tri-mun-sakura
Tùy theo cơ địa từng người mà sản phẩm có hiệu quả nhanh hay chậm. Theo khảo sát thực tế qua nhiều chị, em phụ nữ đã sử dụng thì sau khoảng 3 đến 5 tuần mụn sẽ hết hoàn toàn.
Từ 1 đến 2 tuần đầu tiên: mụn sẽ nổi nhiều hơn trên mặt bạn, da mặt bạn ửng đỏ nhưng không rát.
Từ tuần 3 đến tuần 4: mụn sẽ khô lại, cồi mụn được gom lại và bong ra, da bớt khô, độ nhờn trên da cũng được giảm dần, các vết thâm nhạt dần về biến mất.
kem-tri-mun-sakura

Cách sử dụng kem Sakura để đạt hiệu quả nhất

Đầu tiên, bạn rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng
Sau đó, thoa đều một lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn
Lưu ý:
Trong quá trình bạn trị mụn với Sakura, bạn không nên sử dụng kèm với các sản phẩm khác như: kem chống nắng, các loại mỹ phẩm khác,… Nếu bạn dại dột làm điều trên, tình cờ bạn sẽ làm các dưỡng chất trong kem trị mụn kết hợp các dưỡng chất khác gây ra các kích ứng cho làn da.
Bạn bị mụn cám quấy rầy, bạn muốn đá phăng chúng ra khỏi những giấc ngủ của mình. Bạn hãy nhanh tay tìm đến với kem Sakura.

Địa chỉ bán kem Sakura chính hãng rẻ nhất

Hiện nay, có nhiều shop, cửa hàng bán về mỹ phẩm Sakura. Nhưng trên thị trường hiện nay, sản phẩm nhái, giả xuất hiện rất nhiều. Bạn muốn mua sản phẩm chính hãng, sản phẩm đạt chất lượng, bạn muốn hoàn toàn đánh bay mụn, bạn hãy mua hàng tại số 340D-Hoàng Văn Thụ-P-Q.Tân Bình.

kem-tri-mun-sakura




Không có nhận xét nào