Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Danh sách các váy chống nắng kiểu mới sáng tạo 2017

Bạn quá chán khi mặc những chiếc váy chữ A thông thường, hay bạn muốn đổi 1 kiểu váy thật độc lạ mà vẫn bảo vệ tốt cho đôi chân.
Bắt kịp những xu hướng và nhu cầu làm đẹp, thời trang của chị em, 1 sản phẩm váy chống nắng kiểu mới ra đời, khiến chị em phát sốt.

Chị em có biết chiếc váy chống nắng thường vừa không thời trang vừa có hại

Khi chiếc váy chống nắng chữ A thường ra đời, nó đã tạo ra 1 cơn sốt rất lớn trong giới chị em. Khiến cho các chị em nhà ta ít nhất mỗi người đều có 1 cái váy chống nắng.
Nhưng qua thời gian, bạn cũng phải nhận ra 1 điều, chiếc váy chống nắng chữ A đã quá lỗi thời, không còn hợp thời trang nữa.

Mặt khác, mạng xã hội và báo chí cũng rất nhiều lần đưa tin về những tai nạn do chiếc váy chống nắng chữ A gây ra.
Xem thêm các tác hại của váy chống nắng thường ở đây nhé: https://thoitrangchongnanghinlet.wordpress.com/2017/08/04/bat-ngo-voi-cac-tac-hai-cua-vay-chong-nang-ma-chi-em-thuong-mac/
Vì thế chị em nên tìm hiểu xem xu hướng mới nhất của váy chống nắng hiện nay nhé. Đừng để mình bị lạc hậu, trở nên kém hấp dẫn hơn đấy.
Nào, chị em ta cùng khám phá….

Những chiếc váy chống nắng kiểu mới sáng tạo nhất 2017

Xóa bỏ đi phong cách xuề xòa của những chiếc váy thông thường, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra những chiếc váy chống nắng kiểu mới, khiến chị em không thể nhận ra đâu là váy chống nắng thật sự.

Năm 2017, thị trường chống nắng đón nhận những chiếc váy độc đáo như:
  •          Chiếc váy chống nắng dạng quần: Sáng tạo từ những chiếc váy, nhưng qua 1 vài bước đơn giản chị em sẽ có 1 chiếc quần phong cách nhất.
  •         Quần chống nắng đa năng: Lấy ý tưởng từ những chiếc quần thông thường, chiếc quần chống nắng trở nên đơn giản, dễ mặc hơn bao giờ hết.
  •          Juýp chống nắng thời trang: Bắt nguồn từ những chiếc juýp mini của các chị em văn phòng, sản phẩm này trở nên độc đáo và được giới phụ nữ văn phòng ưa chuộng.
Đó là 3 chiếc váy chống nắng kiểu mới nhất 2017, bạn thích cái nào nhất? Hãy chia sẽ với mình tại đây nhé.
Nguồn: https://sites.google.com/site/thoitrangchongnanghinlet/vay-chong-nang-kieu-moi-sang-tao

Không có nhận xét nào