Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Cần chuẩn bị thời trang đi câu cho các cần thủ ra sao

Câu cá sông là một thú vui tao nhã rất lành mạnh và tốt cho sức khỏe, tinh thần.  Với hệ thông sông ngòi dày đặc tại Việt Nam thì việc câu cá sông là điều kiện lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần của bạn cùng gia đình, bạn bè. 

Nhưng đi câu cá mà vẫn đảm bảo sức khỏe thì bạn nên chuẩn bị những gì trước khi đi câu là điều không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng khám phá thời trang đi câu cho các cần thủ ngay nhé.

Mũ chống nắng câu cá – bảo vệ an toàn vùng đầu

Mũ câu cánón câu cá là sản phẩm mũ dùng đi câu che nắng, che mưa không thể thiếu. Có rất nhiều loại mũ có thể sử dụng khi đi câu như: Mũ lưỡi trai, Mũ tai bèo, Mũ rộng vành…

 

Nhưng mũ câu cá có viền che gáy và che mặt được làm từ chất liệu vải Cotton cao cấp thoáng mát, dễ thoát khí nên tạo được cảm giác thoải mái khi sử dụng là chiếc bạn nên sử dụng.

Nón câu cá sẽ giúp bạn che đi cái nắng chói chang của mùa hè nóng bức. Bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái khi sử chiếc mũ tuyệt vời này.

Do đó, đừng quên mang theo chiếc mũ chống nắng nhé.

Áo chống nắng đi câu – Bảo vệ toàn diện, toàn thân

Nếu bạn mặc 1 chiếc áo phông để đi câu cho thoải mái thì đây chắc chắn là sai lầm rất lớn. Nếu đi câu trong điều kiện ánh nắng mặt trời gay gắt và lâu dài thì da bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng.



Đừng nghĩ đàn ông da đen và chịu nắng thì không cần đến chiếc áo này. Theo nghiên cứu của bộ y tế thì có cứ 10 người mắc ung thư thì có đến 7 người bị ung thư da, trong đó, nam giới chiếm phần lớn trong số đó. Do đó, đừng chủ quan nhé.

Vì vậy, hãy trang bị cho mình 1 chiếc áo khoác chống nắng, có thể thấm hút tốt, thoáng khí và tạo cảm giác mát lạnh khi mặc để trải nghiệm câu cá được tốt hơn nhé.

Xem thêmCần thủ sẽ CỰC CHẤT trong chiếc áo khoác câu cá chống nắng

Găng tay chống nắng – bảo vệ bàn tay khỏi nắng

Tất nhiên, đi câu mà không có găng tay thì là 1 thiết sót lớn. Vì khi đi câu, phần tiếp xúc nhiều nhất với tác động của môi trường bên ngoài là bàn tay.

Do đó, tối thiểu bạn phải có 1 đôi găng tay nhé. Còn tiện lợi thì có nhiều thì càng tốt, vì việc bắt cá sẽ làm cho găng tay ướt khá nhiều.

Giày thể thao – vững vàng đôi chân

Bên cạnh găng tay chống nắnggiày thể thao cũng không thể nào để ở nhà mỗi lần đi câu. Đừng vì cảm thấy khó chịu mà bạn thường đi những đôi dép tông, dép lào nhé. Vì đôi chân là phần cũng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khá nhiều đó.


Hãy trang bị 1 chiếc giày vừa vặn, không gây khó chịu khi đi lâu và phải tạo cảm giác dễ chịu khi mang.

Xem thêm: https://thoitrangchongnanghinlet.wordpress.com/2017/06/13/ao-chong-nang-tuyet-voi-cho-nam-khi-di-cau-ca/

Như vậy, trên đây là những thứ quan trọng nhất khi chuẩn bị đi câu cá tốt nhất. Đừng bỏ qua bất cứ thứ gì vì sức khỏe của bạn nên được ưu tiên hàng đầu. Chúc bạn câu được nhiều cá nhé.

Nguồn: https://sites.google.com/site/thoitrangchongnanghinlet/di-cau-ca-can-trang-bi-nhung-gi-de-dam-bao-suc-khoe-tot-nhat

Không có nhận xét nào