Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Cơn lốc áo khoác đẹp cho bé gái thổi bay không khí lạnh mùa Đông

Bạn là một người mẹ hiện đại, bạn luôn muốn con mình là tâm điểm giữa đám đông? Vậy mùa đông năm nay con bạn sẽ diện áo khoác đẹp cho bé gái như thế nào để bé có thể giữ ấm, bảo vệ cơ thể mà vẫn chất lừ như "model" chính hiệu.

Quy mô cơn lốc

Humbgo một nhãn hàng khá nổi tiếng ở thị trường Châu Âu và Mỹ. Đặc biệt sản phẩm áo khoác trẻ em [http://vaychongnangthongminh.com/danh-muc/ao-chong-nang/ao-chong-nang-tre-em]. Khi chinh phục được hai thị trường lớn và khó tính này thì Humbgo quyết định lấn thân vào thị trường Châu Á và Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng nhất mà Humbgo hướng đến. 
Để xâm nhập vào được những thị trường lớn như vậy là một chuyện không dễ dàng. Và điều đó chứng minh được là sản phẩm của Humgo "không phải dạng vừa đâu". Chất lượng tốt, nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ giấy phép đầy đủ. 
Hơn hết, không chỉ dừng lại ở chất lượng, sản phẩm áo khoác đẹp cho bé gái còn đẹp và rất tiện dụng. Nhất là khi Humbgo thích nghi sản phẩm áo khoác cho phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Diện mạo sản phẩm áo khoác đẹp cho bé gái

Áo khoác đẹp cho bé gái có thiết kế khá đơn giản nhưng màu sắc lại tươi tắn, xinh xắn, phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, trong sáng của các bé. 
áo khác cho bé gái 10 tuổi hồng và cam
áo khoác cho bé gái 10 tuổi có họa tiết
áo khoác cho bé gái 10 tuổi màu cam
áo khoác đẹp cho bé gái màu xanh
Mẫu áo khoác đẹp cho bé 

Công dụng vượt trội, ứng dụng thực tế cao

Chống nắng, chống tia UV "thần thánh"

Áo khoác đẹp cho bé gái được làm từ chất liệu vải Polyester nên có khả năng chống nắng gần như hoàn hảo khi chống tia UV lên tới UPF40+. Khi sở hữu sản phẩm bạn sẽ không còn phải lo bé gái sẽ bị cháy nắng đến đen nhẻm và quan trọng hơn là việc chống nắng hiệu quả như vậy giúp bé thoát khỏi nguy cơ bị ung thư da sau này.
khả năng chống nắng của áo khoác đẹp cho bé gái
Khả năng chống tia UV của áo khoác đẹp cho bé gái

Khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả

Những năm gần đây, mùa đông tại Việt Nam khá lạnh. Thậm chí, theo như khí tượng thủy văn cho hay thì mùa đông năm nay sẽ có nhiệt độ lạnh thấp hơn những năm khác rất nhiều. Vậy một chiếc áo khoác có khả năng giữ ấm tốt là rất cần thiết. 
Áo khoác đẹp cho bé gái được lót một lớp vải lông mềm mịn, không quá dày bên trong để tạo sự ấm áp vừa đủ mà không khiến người mặc khó chịu hay nóng bức.
áo khoác cho bé gái 10 tuổi giữ ấm cơ thể

Khả năng thoát khí nhanh chóng

Tại sao lại có tính năng này để làm gì? Vì nếu áo khoác đẹp cho bé gái có nhiều lớp như vậy sẽ không thể tránh khỏi tình trạng mặc một khoảng thời gian sẽ thấy khó chịu do bức bí hoặc nặng hơn thì có mồ hôi đọng lại bên trong áo. Và tính năng này để giúp người mặc không phải trải qua giai đoạn khó chịu đó. Hơn hết, với khả năng thoáng khí nhanh chóng sẽ thuận tiện cho việc giặt áo nhanh khô hơn.
áo khoác đẹp cho bé gái 1 tuổi sử dụng vải lót thoáng khí
Khả năng thoát khí của áo khoác đẹp cho bé gái

Khả năng chống thấm nước

Cũng nhờ vào chất liệu vải Polyester mà áo có thêm một tính năng hữu dụng nữa là chống thấm nước. Công dụng tưởng chừng như là bạn sẽ không áp dụng nhiều trong thực tế. Nhưng liệu với thời tiết Thu Đông như bây giờ bạn có biết được lúc nào mưa đến lúc nào mưa đi không? Mưa sẽ khiến bé gái của bạn cảm lạnh. 
khả năng chống thấm nước của áo khoác gió cho bé gái
Khả năng chống thấm nước hiệu quả
Hãy bảo vệ bé tốt nhất trước khi quá muộn. Một chiếc áo khoác đẹp cho bé gái có thể chống nắng, phản xạ tia UV, giữ ấm, thoáng khí như vậy có đáng đồng tiền bạn bỏ ra không? Sắm một lần xài cả năm.
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm áo khoác đẹp cho bé gái Humbgo bạn có thể gọi đến hotline 18002012 để được tư vấn. 
Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại đại chỉ
HCM:Lầu 1 Sakura 340D Hoàng Văn Thụ Phường 4 Quận Tân Bình.
HN:Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng.
Bắc Ninh:124 Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc.

Không có nhận xét nào