Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Những chiếc ao khoac nam dep nhat hien nay mà bạn không thể bỏ lỡ

Thời trang của nam giới ngày nay không còn là những kiểu cách khuôn mẫu mà luôn được phát triển theo xu hướng chung của thế giới. Vậy nên áo khoác nam cũng có sự thay đổi để phù hợp với nhu cầu của phái mạnh. Hinlet hân hạnh được giới thiệu hai mẫu ao khoac nam dep nhat hien nay được phái mạnh tin tưởng lựa chọn rất nhiều.


Áo khoác nam lông vũ Humbgo cho mùa thu đông


Áo khoác nam lông vũ Humbgo là sự lựa chọn tốt nhất dành cho nam giới trong những ngày rét đậm rét hại. Với những ưu điểm tuyệt vời thì đây sẽ là sản phẩm đem lại chất lượng vượt trội cho người sử dụng.

Áo khoác lông vũ có chất liệu 90% từ thiên nhiên, thiết kế nhẹ, thân thiện với da và giúp giữ ấm cực tốt. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ từ 235 gram mang đến cảm giác nhẹ nhàng. Mặc như không mặc, đa số các sản phẩm áo khoác ấm thường thiết kế dày và nặng, tuy nhiên đây là sản phẩm vừa nhẹ nhàng vừa mang đến cảm giác ấm áp tối đa khi đi dưới trời rét.



Với chất liệu từ thiên nhiên, siêu nhẹ và không thấm nước mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời mà không sợ những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến độ ấm cũng như chất lượng của chiếc áo. Độ bền của áo lên tới 10 – 15 năm.

Áo khoác thu đông nam lông vũ Humbgo là một trong những thiết kế trong bộ sưu tập ao khoac nam dep nhat hien nay được phái mạnh săn lùng rất nhiều. Áo có 2 màu chủ đạo là xanh và xám. Với các đường may tinh tế và chắc chắn thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mùa đông đang dần gõ cửa.

Áo khoác thể thao nam Humbgo – thiết kế mang tính đẳng cấp


Đúng như tên gọi của nó thì áo khoác thể thao Humbgo với thiết kế khỏe khoắn cùng nhiều ưu điểm vượt trội so với các thiết kế của các dòng sản phẩm khác.

Humbgo cho ra đời một siêu phẩm khi có thể kết hợp khả năng vừa chống nước và chống nắng cao. Áo được thiết kế bằng 2 lớp với 2 chất vải khác nhau. Vừa giúp cản nước nhưng đồng thời cũng giúp giữ ấm khi đi dưới trời đông rét buốt.

Áo khoác thể thao nam Humbgo là phụ kiện thời trang mang đến sự trẻ trung năng động trong các hoạt động ngoài trời cũng như đi dạo. Những tính năng rất ưu việt cùng với chất lượng bền bỉ thì đó là sự lựa chọn hàng đầu của phái nam khi chọn cho mình một áo khoác thể thao mới lạ.

Các chi tiết may áo khoác nam rất tinh tế, chắc chắn và những thiết kế tiện lợi giúp bỏ được những vật dụng cần thiết. Áo còn được thiết kế có phần mũ giúp nam giới tiện lợi và thoải mái trong việc giữ ấm phần cổ. Đây cũng là một trong những chiếc ao khoac nam dep nhat hien nay mà bạn không nên bỏ lỡ trong bộ sưu tập thời trang của mình.

Xem chi tiết sản phẩm áo khoác cao cấp Humbgo tại:
Hotline: 1800 2012
HCM: Lầu 1 Sakura 340D Hoàng Văn Thụ p4 q.Tân Bình
HN: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, P. Kinh Bắc
Về Chúng Tôi
Tại Tp HCM: 02866.807.082
Hà Nội: 0246.292.3873
Gọi đặt hàng: 0936.838.862 (Zalo)-  0984.516.193


Không có nhận xét nào