Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo khoác ngoài đi biển có cần thiết không


Đi biển thì đem theo bikini là chính xác rồi nhưng vẫn có những lời khuyên bảo bạn nên mang theo cả áo khoác. Tại sao vậy nhỉ ra biển là để ăn măc mát mẻ cơ mà. Cùng tìm hiểu xem lời khuyên đem theo áo khoác ngoài đi biển ấy có đúng không nhé.


Áo khoác tạo nên thời trang với bikini

Bạn có biết xu hướng đi biển dạo gần đây là áo khoác ngoài mặc kèm không? Với một bộ bikini sexy là chưa đủ bạn cần tạo khác biệt và điểm nhấn thêm cho mình bằng cách phối những mẫu áo khoác phù hợp.


áo khoác ngoài đi biển

Thông thường các trang phục được chọn đi biển luôn dựa trên những tiêu chí mát mẻ, gọn nhẹ, chất liệu mỏng, tiện dụng và thoáng mát. Vì thế, những chiếc áo lưới hoặc voan khoác nhẹ bên ngoài vẫn đảm bảo tính kín đáo nhưng vẫn giúp bạn xinh đẹp nổi bật giữa biển hè.

áo khoác ngoài đi biển

Váy maxi cũng phối với áo khoác

Ngay cả với váy maxi những mẫu áo khoác nhẹ cũng sẽ giúp bạn trông thướt tha nữ tính hơn rất nhiều. Bên cạnh đó vào buổi chiều gió biển lạnh nếu bạn đi dạo với chiếc áo khoác mỏng này sẽ vừa đẹp vừa bảo vệ sức khỏe của mình.

áo khoác ngoài đi biển

Áo khoác chống nắng có cần không

 Đối với những vùng biển có cái nắng gắt khó chịu, bạn sẽ cảm thấy tiếc nếu quên mang theo chiếc áo khoác. Với chiếc áo này nó sẽ giúp bảo vệ da bạn phần nào và ngăn sức nóng tác động trực tiếp.

áo khoác ngoài đi biển

Xem các mẫu áo khoác nữ đẹp nhất tại:

Áo khoác chống nắng còn giúp đỡ bạn trên những quãng đường di chuyển từ xe ra biển hoặc vào nơi nghỉ ngơi. Khi tắm biển lên kem chống nắng trôi hết nhưng quãng đường di chuyển khá xa sẽ làm làn da của bạn bắt nắng ngay lập tức đấy.


áo khoác ngoài đi biển


Vậy là bạn đã nhận ra những ưu điểm khi đem theo áo khoác chống nắng để ra biển rồi phải không. Nếu bạn sáng tạo và cá tính hơn còn rất nhiều cách phối đồ đi biển với áo khoác chất nữa cơ.


Không có nhận xét nào