Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

"Bật mí ngay" Viên uống trị nám Sakura giá bao nhiêu

VIÊN UỐNG TRỊ NÁM SAKURA GIÁ BAO NHIÊU? Viên uống trị nám Sakura giá bao nhiêu
Viên uống trắng da trị nám HCL là dòng viên uống đang được rất nhiều đông đảo chị em tìm và tin dùng. Vì sao lại được nhiều bạn ưa chuộng đến vậy, nó có tác dụng gì đặc biệt và viên uống trị nám sakura giá bao nhiêu? Có đắt không? Tất cả sẻ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ MỸ PHẨM SAKURA


Viên uống trị nám Sakura giá bao nhiêu
Hiện Sakura có 4 trụ sở và nhà máy trên toàn thế giới
Sakura được thành lập từ năm 2012 tại USA đến 2013 thì Sakura lại được thành lập tại Nhật Bản và tới năm 2014 Sakura đã có mặt tại Việt Nam. Đã trải qua đến nay là 8 năm có mặt trên thị trường với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, thuần túy đến từ tự nhiên đến tay người tiêu dùng.
Sakura ra đời với cảm hứng bắt nguồn từ Hoa Anh Đào với 5 cánh mang vẻ đẹp mong manh, tinh khôi, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.
Viên uống trị nám Sakura giá bao nhiêu
Mỹ phẩm Sakura được lấy ý tưởng từ Hoa Anh Đào
Từ 5 cánh Hoa Anh Đào ấy Sakura đã liên tưởng và nghĩ rằng làn da phụ nữ cũng rất mỏng manh, yếu đuối và cần phải được năng niu và nuôi dưỡng để luôn đẹp mãi với thời gian. Do vậy Sakura được ra đời để mang vẻ đẹp của những cánh hoa vào làn da của mỗi người chúng ta, mong muốn rằng da sẽ giống như những cánh Hoa Anh Đào kia luôn tràn đầy nhựa sống và tươi tắn mỗi ngày.
Đến nay Mỹ Phẩm Sakura đã và đang rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì mang sự dịu nhẹ, sự thuần khiết của những thành phần đến từ thiên nhiên.
Kế thừa những nghiên cứu được đúc kết từ kinh nghiệm của phụ nữ Nhật thời xưa và kinh nghiệm nghiên cứu dày đặc của các chuyên gia đến từ Nhật Bản viên uống trị nám HCL White Blossom.

TRỊ NÁM TRẮNG DA VỚI VIÊN UỐNG TRỊ NÁM SAKURA


Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom xóa tan nỗi lo âu của nám, tàn nhang và đốm nâu.
Bạn có muốn tự tin khi ra ngoài giao tiếp? Bạn có muốn tự tin đón nắng mà không cần lo sợ bị nám? Bạn đã tốn quá nhiều tiền cho việc triệt tiêu cái đám “nám và tàn nhang” nhưng nó vẫn không chịu bỏ cuộc, bám lấy bạn không rời.
Viên uống trị nám Sakura giá bao nhiêu
Viên uống HCL White Blossom xóa tan nỗi lo của nám và tàn nhang
Viên uống trị nám trắng da Sakura HCL sẽ giúp bạn “ĐÁNH GỤC” bọn nám trong vòng 1 nốt nhạc. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và được sản xuất theo quy trình chuẩn Nhật với các công nghệ tiên tiến Viên uống trị nám HCL White Blossoms mang đến cho bạn cách trị nám tận gốc và nuôi dưỡng da khỏe khoắn, tươi tắn từ trong ra ngoài.
Với các công dụng vượt trội như trị nám từ gốc đến ngọn. Nuôi dưỡng da trắng sáng đều màu từ sâu bên trong. Ngăn ngừa và ngăn chặn các sắc tố melanin gây hại cho da khiến da bị nám, tàn nhang và sạm da. Với các dưỡng chất có chứa trong những viên thuốc uống trị nám của Sakura sẽ khiến da được khỏe và cải thiện những tổn thương mà môi trường gây ra. Chống lão hóa da, cải thiện da bị hư tổn. Làm đều màu da và giúp da luôn căng mọng, hồng hào và trắng trẻo.

VIÊN UỐNG TRỊ NÁM SAKURA GIÁ BAO NHIÊU VÀ MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?

Viên uống trị nám Sakura giá bao nhiêu
Viên uống trị nám Sakura giá bao nhiêu và mua ở đâu chính hãng?
Hiện nay Mỹ Phẩm Kang Nam đang là nhà phân phối chính hãng của Mỹ Phẩm Sakura đang bán viên uống trị nám Sakura với giá niêm yết là: 1.500.000 VNĐ.
Khi đến với Mỹ Phẩm Kang Nam bạn sẽ được tư vấn tận tình và được soi da miễn phí để biết, hiểu tình trạng da như thế nào nhằm hướng tới những biệm pháp chữa trị cho da tốt nhất và an toàn nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự tận tình và soi da miễn phí có thể ghé 1 trong 3 địa chỉ dưới đây:
Showroom TP.HCM: 340 D, Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: 98B, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Showroom Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp.Bắc Ninh
NGUỒN: sakurahoaanhdao.com/tin-tuc/tin-cong-ty/vien-uong-tri-nam-sakura-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-chinh-hang.html

Không có nhận xét nào