Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo chống nắng Uniqlo có tốt không ?

Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu năm 2014, áo chống nắng Uniqlo đã tạo nên 1 cơn sốt trên thị trường thời trang chống nắng. Chỉ cần search google với từ khóa “áo chống nắng Uniqlo” ngay lập tức đã có gần 400.000 kết quả trả về. Hot là vậy nhưng nhiều người vẫn cảm thấy nghi ngờ, không biết rằng áo chống nắng Uniqlo có tốt không? Vậy hãy cùng nhau tìm câu trả lời nhé!

Uniqlo là gì? Vì sao Uniqlo lại hot đến như vậy?

Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày nổi tiếng của Nhật Bản. Ban đầu Uniqlo chỉ là một bộ phận của công ty Fast Retailing, đến tháng 11 năm 2005 Uniqlo chính thức được thành lập trở thành một công ty con, và có tên trong nhóm hạng nhất của sàn chứng khoán Tokyo. Hiện nay Uniqlo là thương hiệu thời trang số một của Nhật Bản, các sản phẩm của Uniqlo có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới từ châu Á: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Pháp, Malaysia,Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan,… đến Âu Mỹ: Vương quốc Anh, Mỹ. Đây là thương hiệu thời trang bán lẻ lớn thứ 4 thế giới, ông chủ của Uniqlo - Tadashi Yanai - là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Áo chống nắng Uniqlo có tốt không? 
Sản phẩm của Uniqlo mang triết lý đơn giản, đề cao tính ứng dụng và phổ biến, để cho mọi người có thể tự do kết hợp chúng theo phong cách của riêng mình. Những người sáng lập thương hiệu nói rằng: "quần áo Uniqlo được tạo nên cho tất cả (made for all) - yếu tố tạo nên trang phục phù hợp với bất cứ nơi nào bạn sống. Khái niệm độc đáo này được chúng tôi đặt ra bên cạnh việc theo đuổi các xu hướng thời trang".

Áo chống nắng uniqlo có tốt không?

Đầu tiên chúng cần cần hiểu rõ về khái niệm chỉ số chống nắng UPF -  đây là chỉ số bảo vệ chống tia tử ngoại của chất liệu vải. Các loại quần áo chống nắng sẽ được xác định khả năng chống nắng cao hay thấp dựa vào chỉ số UPF ( chỉ số UPF sẽ toàn diện hơn chỉ số SPF – chỉ số này thường dùng đánh giá các loại kem chống nắng). UPF sẽ cho chúng ta thấy khả năng bảo vệ da khỏi tác động của cả tia UVA và UVB – các loại tia tử ngoại có thể gây tổn thương ADN của tế bào da, dẫn đến ung thư da.
Nếu các bạn thấy quần áo chống nắng được gắn trị số UPF 40 có nghĩa là lượng tia UVR tiếp xúc trực tiếp với da bên dưới quần áo theo hệ số 40, cụ thể loại vải đó sẽ chỉ cho phép 1/40 lượng tia UVR đi qua nó mà thôi.
Áo chống nắng Uniqlo có tốt không? 
Đa phần các sản phẩm chống nắng của Uniqlo đều đạt tiêu chuẩn chống nắng cao UPF40 cũng như ngăn cản đến 95% tia UV gây hại. Lí do là vì các sản phẩm áo chống nắng của Uniqlo được dệt chung với thành phần chống nắng là sợi ceramic (sợi gốm) có tính năng cách âm, cách nhiệt, các sợi này được dệt khít với nhau tạo nên 1 lớp bảo vệ ngăn chặn và phản chiếu hoàn toàn các tia UV.
Ngoài khả năng chống nắng cực kỳ hiệu quả đã được kiểm chứng thì áo chống nắng Uniqlo còn có các tính năng ưu việt như:
- Tính năng làm mát bằng công nghệ Airism.
- Tính năng chống thấm, thoáng khí, tạo cảm giác thoáng mát khi mặc.
- Thiết kế đơn giản, gọn gàng, thời trang.
- Chất liệu áo đa dạng, tăng sự lựa chọn cho khách hàng
HINLET tự hào là địa chỉ phân phối áo chống nắng Uniqlo độc quyền và uy tín tại Việt Nam với cam kết:
- Hàng chính hãng 100%, uy tín chất lượng.
- Giao hàng nhanh gọn, dịch vụ tận tình tư vấn chu đáo.
- Luôn cập nhật các sản phẩm thời trang mới nhất
- Mức giá tốt nhất trên thị trường.

Xem thêm các sản phẩm áo chống nắng Uniqlo tại: aochongnangdep.com
Địa chỉ:
Tp Hồ Chí Minh : 340 D, Hoàng Văn thụ, P4, Quận Tân Bình
Hà Nội: Tầng 2, 98 B  Bạch Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào