Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

áo giữ nhiệt heattech Uniqlo VNXK có chất lượng không?

Áo giữ nhiệt Heattech đang ngày được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều hơn. Đặc biệt là áo giữ nhiệt cao cấp Uniqlo. Chiếc áo này đang trở thành xu hướng cực hot. Nên việc nhu cầu lựa chọn về loại áo giữ nhiệt này cũng nhiều hơn. Đặc biệt những ngày này lượt tìm kiếm áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo VNXK tăng rất nhiều. Tuy nhiên để hiểu rõ về loại áo giữ nhiệt VNXK này thì các bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé.
 
áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo VNXK
 

Hàng Việt Nam xuất khẩu là gì?

Đây là cụm từ mà chúng ta có thể nghe hoặc nhìn thấy hàng ngày nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu nghĩa thật của nó. Khi nói đến Hàng Việt Nam Xuất Khẩu chính là nói đến một thương hiệu về một ngành sản phẩm nào đó thật sự nổi tiếng, có thương hiệu trên thị trường, được người tiêu dùng tin cậy, được chứng nhận của Bộ Công Thương – Phòng Thương Mại Và Công Nghiệp Việt Nam.
áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo VNXK
Form chứng nhận hàng VNXK
Các thiết bị, nhà máy, công trình phải đáp ứng được yêu cầu như nhà máy phải có quy mô lớn, đội ngũ công nhân có kinh nghiệm lâu năm, công nhân cũng phải có chính sách lao động, hợp đồng lao động rõ ràng, các sản phẩm phải đảm bảo chất lượng 100%, không bị lỗi, không bị hỏng hóc và an toàn với người tiêu dùng tuyệt đối.
áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo VNXK
Quy mô nhà máy sản xuất hàng VNXK
Đó là yêu cầu trong nước, còn các nước muốn xuất khẩu sang các nước khác thì sao? Cũng tương tự như điều kiện của nước ta, nhưng mỗi nước sẽ có thêm vài điều kiện riêng của riêng họ. Chính vì vậy, để một doanh nghiệp có thể xuất khẩu nước ngoài và hàng của họ trở thành hàng VNXK không hề dễ dàng.
Ở Việt Nam một số thương hiệu có tiếng được xuất khẩu đi nước ngoài như Việt Tiến thương hiệu thời trang áo sơ mi có tiếng ở Việt Nam. Ngoài ra, một số nông sản ở VN chúng ta cũng xuất khẩu đi các nước như gạo, trái cây,...

Có hay không áo giữ nhiệt Uniqlo Việt Nam xuất khẩu?

Uniqlo là một hãng thời trang Nhật và công nghệ Heattech cũng là của Nhật nhưng lượng nhân công của Nhật cực kỳ ít cho nên nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới của Nhật Bản lựa chọn Trung Quốc làm nơi đặt nhà máy sản xuất những sản phẩm cực kỳ chất lượng của mình. Bởi đây là quốc gia có tiềm năng kinh tế lớn mạnh, lịch sử thương mại lâu đời cùng nguồn nhân lực và tài nguyên dồi dào. Ngoài ra Uniqlo còn đặt nhiều xưởng may tại các nước Singapore, Thái Lan, HongKong và trong đó có cả Việt Nam. Lý do không thấy hàng Uniqlo có mác made in Japan là vì thế. Vậy nên khi thấy áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo mà có mác "Made in Vietnam" thì đừng nghĩ là đó là hàng VNXK nữa nhé.

áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo VNXK
Nhưng đừng lo khi sở hữu sản phẩm áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo “Made in China” hay cả những nước khác bởi những điều sau đây:
  • Thiết kế, yêu cầu vật liệu và tiêu chuẩn công nghệ hoàn toàn do Uniqlo Nhật Bản đưa ra.
  • Tất cả các sản phẩm phải được thông qua quy trình sản xuất, kiểm nghiệm và đánh giá theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật.
  • Tính năng, tiện ích được các chuyên gia Nhật nghiên cứu kĩ càng, phù hợp với thời tiết, thói quen của người dùng các nước
  • Nhiều trường hợp Uniqlo Nhật Bản sẽ cung cấp luôn cả nguyên vật liệu chất lượng nhất.
Thậm chí những chiếc áo giữ nhiệt Uniqlo có mác ghi "Made in Japan" mới có thể là hàng fake đấy. Vì bọn lừa đảo đánh vào tâm lý hàng Nhật phải được sản xuất từ Nhật nên các bạn phải để ý nhé.

Cửa hàng áo giữ nhiệt Uniqlo chính hãng tại Việt Nam

Tận dụng nhiều mánh khóe, chiêu trò giải thích với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm áo Uniqlo Nhật Bản để biến hóa chiếc áo trở thành áo Heattech Uniqlo VNXK. Hiện nay, có khá nhiều những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái tung ra thị trường làm cho việc kiếm được những sản phẩm thời trang Uniqlo chính hãng khá khó khăn.
Thương hiệu Thời trang Hinlet, với nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực của mình, đã vinh dự được nhận Cúp và bằng khen “TOP 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Việt Nam“.
Hinlet phân phối các sản phẩm áo Uniqlo Nhật Bản chính hãng với nhiều mẫu mã như: áo chống nắng, áo khoác giữ ấm, áo khoác đôi,… Với mức giá ưu đãi cạnh tranh nhất, cùng nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.



Trang chủ: Thời trang Hinlet
Hệ thống showroom:
TP.HCM: Lầu 1, 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hà Nội: Tầng 2, 98 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hy vọng qua bài viết trên, các khách hàng của Hinlet có thể nhận biết được hàng VNXK để mua được chiếc áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo phù hợp cho mình và gia đình nhé.
Nguồn: hinlet.vn/co-hay-khong-ao-giu-nhiet-heattech-uniqlo-vnxk/

Không có nhận xét nào