Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Địa chỉ bán áo chống nắng đẹp tại thành phố hcm

Kể từ khi hiểu được những tác hại nghiêm trọng của tia tử ngoại thì áo chống nắng là một món đồ bất ly thân của chị em mỗi khi ra đường. Nhưng một vấn đề khác lại nảy sinh đó là nên chọn áo chống nắng loại nào cho tốt?; địa chỉ bán áo chống nắng đẹp tại thành phố?; chọn thương hiệu nào cho uy tín?,… và nhiều nhiều câu hỏi khác nữa. Nhưng bạn hãy yên tâm nhé vì câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Mua áo chống nắng loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo chống nắng, do đó gây một chút hoang mang cho những nguời mới bắt đầu tìm hiểu. Nhưng thật ra nó không quá phức tạp như bạn nghĩ đâu! Khi chọn áo bạn nên chú ý những điều sau đây là được:
  • Nên chọn những sản phẩm áo chống nắng màu tối để ngăn cản tia UV xuyên qua da
  • Nên chọn các chất liệu như cotton, thun lạnh có khả năng thấm hút mồ hôi tạo cảm giác mát mẻ khô thoáng khi mặc
  • Chọn các mẫu áo có nón, tay áo phủ cả bàn tay để chống nắng toàn diện hơn.
  • Tránh chọn những loại áo chống nắng có vải quá mỏng, sợi thưa. Bởi vì những chất liệu này không có khả năng ngăn tia tử ngoại tác động tới da.
  • Lựa chọn những cửa hàng, thương hiệu có uy tín đảm bảo chất lượng để tránh mua phải hàng đểu, hàng giả.

Nên chọn áo chống nắng thương hiệu nào?

Hiện tại Uniqlo là thương hiệu sản xuất áo chống nắng được đánh giá cao nhất và rất nhiều người tin dùng. Bởi vì đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang chống nắng. Uniqlo không ngừng sáng tạo, đổi mới cải tiến mẫu mã, công nghệ, hiện tại thương hiệu này đang nắm giữ khá nhiều công nghệ thời trang nổi bật như công nghệ làm lạnh Airism, công nghệ giữ nhiệt Heatech,…Các sản phẩm của Uniqlo được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính về mặt thẩm mỹ.
Dòng thời trang chống nắng của Uniqlo rất đa dạng về cả chất liệu lẫn kiểu mẫu. Các sản phẩm áo chống nắng được ưa chuộng nhất của Uniqlo gồm có áo chống nắng thun lạnh, áo chống nắng UV Cut, áo chống nắng vải dù,… mỗi loại đều có các đặc tính riêng, mang lại trải nghiệm khác nhau cho người dùng nhưng điểm chung của chúng là khả năng chống nắng cực kỳ hiệu quả. Áo chống nắng Uniqlo có khả năng ngăn ngừa đến 95% tia UV, giúp giảm tối thiểu các tác hại do các tia tử ngoại mang lại.
Có thể bạn muốn xem thêm: Tại sao nên chọn áo chống nắng cao cấp?

Không đơn thuần chỉ là áo chống nắng mà còn là một item đậm chất thời trang

Một trong những lý do góp phần làm cho chị em ít chọn áo chống nắng làm áo khoác là do tâm lý áo chống nắng thường có thiết kế không đẹp, quá lỗi mốt, đôi khi quá thùng thình nữa. Thấu hiểu được tâm lý đó, các nhà thiết kế của Uniqlo đã cải tiến những thiết kế của mình và cho ra đời những mẫu mã áo chống nắng cực kỳ phong cách, trẻ trung và năng động với rất nhiều size và form dáng khác nhau nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, thời trang cho người mặc.
Xem thêm chi tiết các sản phẩm áo chống nắng đẹp tại: 
http://aochongnangdep.com/uniqlo-airism-a20379/

Địa chỉ bán áo chống nắng đẹp tại thành phố

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh các sản phẩm áo chống nắng của Uniqlo, tuy nhiên khó mà biết được đâu là hàng thật đâu là hàng kém chất lượng. Do vậy để chắc chắn các bạn nên điều tra thật kỹ về uy tín, đánh giá của mọi người về cửa hàng đó để tránh tình trạng mua nhầm hàng nhái, hàng giả nhé. Một địa chỉ rất uy tín, là nhà phân phối chính thức của Uniqlo tại Việt Nam mà các bạn nên tìm hiểu là thời trang Hinlet. Sau nhiều năm kinh doanh Hinlet nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự tin dùng của khách hàng, các sản phẩm thời trang chống nắng của Hinlet đảm bảm chính hãng 100% với giá cả hợp lý.
Xem thêm các sản phẩm áo chống nắng Uniqlo tại: aochongnangdep.com
Địa chỉ:
Tp Hồ Chí Minh : 340 D, Hoàng Văn thụ, P4, Quận Tân Bình
Hà Nội: Tầng 2, 98 B  Bạch Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào