Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Tại sao nên chọn áo chống nắng Uniqlo của Nhật ?

Khi được hỏi nên chọn áo chống nắng thương hiệu nào cho tốt thì rất hay nghe mọi người khuyên rằng nên chọn áo chống nắng Uniqlo Nhật. Vậy tại sao nên chọn áo chống nắng Uniqlo Nhật ? Thương hiệu này có gì hot mà nhiều người tin dùng đến vậy? Cùng tìm hiểu lí do nhé!
Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu đình đám Uniqlo
Uniqlo là công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày nổi tiếng của Nhật Bản. Được ra đòi từ năm 1984 nhưng đến tận tháng 11 năm 2005 Uniqlo mới chính thức trở thành một công ty con độc lập.Ở thành điểm hiện tại thương hiệu này đã có 1.800 cửa hàng trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây, doanh thu của Uniqlo đã “vượt mặt” nhiều công ty may có tên tuổi khác của Mỹ như GAP, Calvin Klein và Tommy Hilfiger. Và đang lăm le truất ngôi bán lẻ toàn cầu của Inditex (Zara) và H&M thông qua các sản phẩm may mặc.
tại sao nên chọn áo chống nắng Uniqlo Nhật
Sở dĩ có được thành công lớn đến như vậy là vì các sản phẩm của Uniqlo mang triết lý thiết kế đơn giản, đề cao tính ứng dụng và phổ biến, mọi người có thể tự do kết hợp chúng theo phong cách của riêng mình.
Xem chi tiết các sản phẩm áo chống nắng Uniqlo tại:
Tại sao nên lựa chọn áo chống nắng Uniqlo Nhật
Lí do thứ nhất,Uniqlo là một thương hiệu lớn có uy tín trong ngành thời trang, các sản phẩm của họ đều được đầu tư, chăm chút về chất lượng. Nếu các bạn đã từng mặc lên mình các sản phẩm của Uniqlo rồi thì các bạn mới cảm nhận được sự chất lượng từ nhà sản xuất này.
tại sao nên chọn áo chống nắng Uniqlo Nhật
Lí do thứ hai đó là Uniqlo có khá nhiều kinh nghiêm trong ngành thời trang chống nắng, đặc biệt sản phẩm áo chống nắng Uniqlo. Với sự sáng tạo và nghiên cứu không ngừng nghĩ của đội ngũ thiết kế, Uniqlo sáng chế ra rất nhiều công nghệ hữu dụng trong việc chống nắng. Các sản phẩm áo chống nắng Uniqlo đều đạt tiêu chuẩn chống nắng cao UPF40 cũng như ngăn cản đến 95% tia UV gây hại. Lí do là vì các sản phẩm áo chống nắng của Uniqlo được dệt chung với thành phần chống nắng là sợi ceramic (sợi gốm) có tính năng cách âm, cách nhiệt, các sợi này rất mịn và được dệt khít với nhau tạo nên 1 lớp bảo vệ ngăn chặn, phản chiếu hoàn toàn các tia UV.
tại sao nên chọn áo chống nắng Uniqlo Nhật
Lí do thứ ba là ngoài khả năng chống nắng thì áo chống nắng Uniqlo Nhật còn có nhiều đặc tính đặc biệt khác như:
  • Tính năng làm mát bằng công nghệ Airism.
  • Tính năng chống thấm, chống bụi bẩn, thoáng khí, tạo cảm giác thoáng mát khi mặc.
  • Thiết kế gọn gàng, thời trang, mang phong cách trẻ trung
  • Chất liệu vải may áo đa dạng, kiểu dáng được cập nhật liên tục nhầm gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng
Đợi chút! Có thể bạn muốn xem thêm: Áo Khoác Dù Chống Nắng Có Thực Sự Tốt Không?
Tại Việt Nam, HINLET tự hào là địa chỉ phân phối áo chống nắng Uniqlo độc quyền và uy tín với cam kết: đảm bảo hàng chính hãng 100%, uy tín chất lượng. Dịch vụ giao hàng nhanh gọn, tận tình tư vấn và đặc biệt là có mức giá tốt nhất trên thị trường.
tại sao nên chọn áo chống nắng Uniqlo Nhật
Xem thêm các sản phẩm áo chống nắng Uniqlo tại: aochongnangdep.com
Địa chỉ: Tp Hồ Chí Minh : 340 D, Hoàng Văn thụ, P4, Quận Tân Bình
Hà Nội: Tầng 2, 98 B  Bạch Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào