Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Có nên mặc áo khoác dù chống nắng và bảo vệ cơ thể


Với cái nắng mùa hè sắp tới, việc đi ra đường mà không che chắn đúng là một cực hình. Tuy nhiên nhiều người đã che chắn nhưng vẫn không xi nhê gì. Bởi vì họ lựa chọn chất liệu để làm áo khoác không đúng vừa kiến bản thân bị nắng lại còn nóng. Vậy thì chúng ta có nên mặc áo khoác dù chống nắng hay không đây.

Tác hại khi chọn chất liệu chống nắng không tốt

Có thể không nhiều người biết rằng chất liệu chống nắng tốt hay không không phụ thuộc vào độ mỏng dày của chất liệu. Mà nó phụ thuộc vào độ khít của các sợi vải và khả năng phản quang của chất liệu.
Ngoài ra màu sắc sẽ ảnh hưởng đến một phần chống nắng và rất lớn tới chống nóng. Màu sắc càng sáng thì khả năng phát quang tốt nhưng màu tối thì hấp thụ ánh sáng tốt hơn. Vì vậy những chất liệu có màu tối có khả năng chống nắng tốt hơn.
Tuy nhiên điều này cũng gây ra không ít rắc rối vì màu tối hấp thụ ánh sáng và cùng lúc đó nó hấp thụ cả nhiệt.  Điều đó đồng nghĩa với việc nếu không chọn ra chất liệu chống nắng tốt bạn có thể vừa bị nắng vừa bị nóng khi ra đường vào mùa hè.

Tìm hiểu về áo chống nắng: 

Có nên mặc áo khoác dù chống nắng không

Nếu là các loại vải dù truyền thống thì việc này không nên chút nào. Vì vải dù truyền thống chống nắng và nước tốt nhưng lại thoát khí cực kì tệ. Loại chất liệu này sẽ làm cho bạn vô cùng nóng bức và khó chịu khi di chuyển dưới trời nắng nóng màu hè.


Vì những tính năng vượt trội về chống nước, chống nóng nên các thương hiệu thời trang lớn quyết định cải tiến lại vải dù. Và thành quả là cho ra loại vải dù siêu mỏng vừa có khả năng chống nắng chống nước lại không gây nóng bức và thoát khí cực kì nhanh chóng.
Các hãng thời trang đã và đang sử dụng loại vải dù cải tiến này để sản xuất áo chống nắng là Uniqlo Humbgo. Các sản phẩm vải dù của Uniqlo Humbgo đều rất được ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng tuyệt vời. Khi sử dụng các sản phẩm áo chống nắng bằng vải dù này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm về sản phẩm:

Đi đâu để mua áo khoác chống nắng vải dù



» Địa chỉ Showroom chính hãng của Hinlet:
TpHCM: Lầu 1 Sakura 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình

Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng



Không có nhận xét nào