Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

"TÌM HIỂU NGAY" Kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không

NHŨ TƯƠNG CHỐNG NẮNG VẬT LÝ SAKURA CÓ TỐT KHÔNG MỌI NGƯỜI

Kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không
[HỎI] “Mọi người ơi kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không vậy, nghe nói đây là dòng nhũ tương chống nắng của Sakura mới ra không biết nó làm sao, chị em nào dùng rồi trả lời cho em biết được không ạ”.
Nhũ tương chống nắng vật lý một tên gọi khác của kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense với công thức nhũ tương mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ, khô thoáng, cảm giác thoa như không thoa, đặc biệt là không tạo dầu thừa giúp da thông thoáng.
Để biết được liệu “Kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không” bạn cần biết được nó được chiết xuất từ những thành phần gì và những ai đã sử dụng sản phẩm và cảm giác của họ như thế nào. Nếu bạn muốn biết thì đừng bỏ lỡ hãy đọc ngay bên dưới đây nhé.

THÀNH PHẦN KEM CHỐNG NẮNG SAKURA - TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

Kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không
Kem chống nắng vật lý ngoài 2 thành phần chính luôn hiện diện đó là Zinc Oxide và Titanium có khả năng chống lại tia UV, phản xạ lại tia UV, ngăn ngừa tia UV xâm nhập vào da làm tổn hại cho da. Đồng thời những thành phần này đều phù hợp với những làn da dễ kích ứng, da dầu, da mỏng và da nhạy cảm.
Kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không
Kem chống nắng Sakura thành phần đều đến từ thiên nhiên hùng vĩ
Không chỉ có 2 thành phần chính trên kem chống nắng Sakura còn hòa quyện cùng các chiết xuất từ thiên nhiên như:
Chiết xuất cúc la mã chống dị ứng da mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da, cải thiện và cân bằng da đang gặp tình trạng hư tổn, giảm hiệu ứng viên da, bỏng rát khi bị cháy nắng.
Chiết xuất rau má sửa chữa các tế bào đang mắc phải tình trạng hư tổn, cải thiện lại hình dạng bề mặt da, tác động và hộ trợ tích cực đến collagen, cải thiện cấu trúc da bên dưới, giúp da mau tiến đến quá trình phục hồi.
Chiết xuất rễ cây cam thảo làm dịu da, chống viêm da và kích ứng, chống lại oxy hóa, đặc biệt hơn là giúp da trẻ hóa, tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện tông da, làm sáng và đều màu da.
Chiết xuất trà  xanh giảm sự hình thành của các gốc tự do ngay hại cho da, đặc biệt gốc tự do là nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa da. Là chất chống oxy hóa, chống lão hóa da giúp da luôn ở trạng thái cân bằng.
Chiết xuất rễ cây hoàng cầm ngăn chặn sự hình thành melanin đẩy lùi thâm sạm, đốm nâu và tàn nhang, chống ung thư da, làm mát và giảm tiết dầu lên mặt.
Chiết xuất củ cây hoạt huyết đan kích thích sự phát triển của tế bào, bảo vệ cấu trúc, ngăn ngừa tổn thương của tia UV gây ra cho da.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG SAKURA

Kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không
Khách hàng nói gì khi sử dụng kem chống nắng vật lý Sakura
Để biết được kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không cùng xem cảm nhận của khách hàng nói gì về nhũ tương chống nắng vật lý Sakura nhé.
Chị Nguyễn Ngọc Huyền chia sẻ: “ Cảm giác khi dùng sản phẩm thật sự khác biệt, thoa sản phẩm như là không thoa vậy đó, trước giờ tôi đặc biệt dị ứng với mùi sản phẩm nhưng đối với kem chống nắng Sakura tôi thấy rất ok không có mùi, mỏng nhẹ, thấm nhanh, cảm giác mịn và sáng da”
Chị Hồ Thị Dung chia sẻ: “Da tôi hay đổ dầu, từ khi dùng kem chống nắng của Sakura mỗi ngày da bớt dầu hẳn, được cái chất nó đặc nhưng tiết kiệm chỉ cần một lượng nhỏ là có thể bôi được hết mặt, cảm giác mau khô và thoáng”.

KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ SAKURA CÓ HIỆU QUẢ, CÓ TỐT KHÔNG?
Kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura có tốt không?
Dựa vào cảm nhận của khách hàng ở bên trên chắc hẳn các bạn có câu trả lời rồi đúng không? Kem chống nắng vật lý Sakura với các thành phần thiên nhiên mang đến cho bạn cảm giác thoa như không thoa tại sao lại không sở hữu ngay sản phẩm bây giờ nhỉ.
Còn chần chừ gì nữa ghé ngay Mỹ Phẩm Kang Nam để tìm mua nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense ngay bây giờ nhé.
Địa chỉ:
Tp HCM: 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,Tp Hcm
Hà Nội: 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp Bắc Ninh.
Hotline: 1900 2037
NGUỒN: sakurahoaanhdao.com/tin-tuc/tin-cong-ty/bat-mi-ngay-kem-chong-nang-vat-ly-sakura-co-tot-khong.html

Không có nhận xét nào