Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo khoác chống tia cực tím hiệu quả phải đảm bảo những điều sau đây

Tia cực tím là mối nguy hiểm lớn nhất đối với sức khỏe của chúng ta. Làn da sẽ thật nguy hiểm nếu như nó tiếp xúc trực tiếp hàng ngày với nó. Chính vì vậy chúng ta cần trang bị một chiếc áo khoác chống tia cực tím để hạn bảo vệ sức khỏe, hạn chế mặc các bệnh nguy hiểm về da.

Tia cực tìm là gì? Nó có tác hại như thế nào?

Theo wikipedia Tia cực tím hay tia tử ngoạitia UV (từ tiếng Anh Ultraviolet) là sóng điện từ có bước sóng ngắn hơn ánh sáng nhìn thấy nhưng dài hơn tia X. Phổ tia cực tím có thể chia ra thành tử ngoại gần (có bước sóng từ 380 đến 200 nm) và tử ngoại xạ hay tử ngoại chân không (có bước sóng từ 200 đến 10 nm).

Áo khoác chống tia cực tím

Hay nói cho dễ hiểu là tia cực tím tồn tại nhiều nhất trong ánh nắng mặt trời mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Các loại quần áo thông thường sẽ không thể ngăn cản tia cực tím đâm xuyên qua lớp vải. Từ đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da nếu như tiếp xúc trực tiếp với nó một thời gian dài. Bởi vì các melamin sẽ được sinh ra và tích tụ lại với mục địch bảo vệ da, đánh bật các tia nắng mặt trời.

Áo khoác chống tia cực tím
Nhưng khi các sắc tốt này không được phân hủy mà tích tụ lại theo một thời gian dài thì chúng sẽ tạo nên những đốm da sậm màu. Biểu hiện là các vết nám hoặc các loại tàn nhang trên da, cháy da nguy hiểm hơn là dẫn đến tình trạng ung thư da nếu như không được phát hiện kịp thời.

Bất ngờ với những chiếc áo chống nắng chúng ta mặc hàng ngày.

Quá quen thuộc với những chiếc áo chống nắng hàng ngày, nhưng có bao giờ bạn "chậm lại một giây" cùng Hinlet để suy nghĩ chiếc áo mình đang mặc nó có thật sự bảo vệ mình, có thật sự có khả năng chống nắng hay không? Hay nó chỉ là một chiếc áo dày cộm khiến bản thân cảm thấy nóng bức hơn mỗi khi bước chân ra đường. Trong khi đó mọi người xung quanh chỉ mặc một chiếc áo mỏng manh dạo phố nhưng họ lại cười vui hớn hở. Vậy lí do tại sao những chiếc áo khoác mỏng manh đó lại khiến họ tự tin, vui vẻ dưới cái nắng nóng hơn 39 độ C ấy.

Áo khoác chống tia cực tím

1/ Quan trọng là "thần thái" khi khoác lên mình chiếc áo chống nắng

Dễ dàng nhận thấy rõ ràng sự khác biệt giữa người thích mặc áo khoác chống nắng ra đường với người không thích mặc áo đi nắng( bởi vì nó chỉ có tạc dụng đi nắng chứ không có khả năng chống nắng). Sỡ dĩ họ có " thần thái" thoải mái là vì áo khoác của họ đã được áp dụng công nghệ làm mát độc quyền AIRism của hãng thời trang Nhật Uniqlo. Công nghệ thông minh này có tính năng tự làm điều hòa khi nhận thấy cơ thể bạn nóng lên khi đi dưới trời nắng, giúp bạn xua tan cái nóng, mang lại cảm giác mát lạnh tức thời.

Áo khoác chống tia cực tím

2/ Chất lượng của áo chống nắng phụ thuộc rất nhiều vào hãng thời trang sản xuất ra nó

Đây là điều tất nhiên, bởi vì không như các hãng thời trang nhỏ lẻ chỉ sản xuất cho đủ số lượng bán ra đề thu về doanh thu nhưng lại không quan tâm đến chất lượng như thế nào, đường chỉ, thiết kế ra sao. Các hãng thời trang có danh tiếng như Humbgo của Mỹ, Uniqlo của Nhật... đều chú trọng đến từng chi tiết dù là một đường may nhỏ cũng phải đúng theo tiêu chuẩn về chất lượng cũng như trên bản vẽ thiết kế, tuyệt đối không được thừa hoặc thiếu một họa tiết hay bất kể một chi tiết nào đấy.

Áo khoác chống tia cực tím

3/ Công nghệ chống nắng UV CUT COTTON của áo khoác Uniqlo có khả năng chống tia từ ngoại lên đến 98%

Sẽ dễ dàng tìm được một chiếc áo có chỉ số chống UPF ngoài thị trường, nhưng để tìm được thời trang chống nắng có chỉ số UPF 50+ thật là một điều không dễ. Chỉ riêng chỉ số chống nắng này thôi sẽ đã nói lên tất cả về chất lượng của nó rồi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với các hoạt động ngoài trời mà không lo bị các tia bức xạ gây hại cho sức khỏe.


4/ Kiểu dáng, thiết kế thời trang hấp dẫn sẽ giúp bạn tự tin hơn

Cảm giác bạn sở hữu trên mình một chiếc áo thun, một chiếc đồng hồ, một đôi bông tay đẹp giúp bạn tự tin hơn hẳn đúng không nào. Áo khoác chống nắng cũng vậy, ngoài tác dụng chống nắng ra thì phải đẹp, phải sang, phải tạo điểm nhấn đúng không nào. Hiểu được điều đó, Uniqlo đã cho ra đời rất nhiều bộ trang phục thời trang chống nắng phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

Áo khoác chống tia cực tím

Từ những điểu trên cho thấy đấy để đảm bảo chiếc áo khoác chống tia cực tím hiệu quả bắt buộc phải hội tụ những điều phía trên như là: nguồn gốc từ đâu, công nghệ như thế nào, chỉ số chống nắng bao nhiêu là tốt. Nhớ nhé hãy lựa chọn những chiếc áo khoác có chỉ số chống nắng UPF 50+.


CÂU HỎI LỚN

Vậy tôi có thể mua áo chống tia UV của Nhật ở đâu để đáng "đồng tiền bát gạo"

Đây luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em trước khi quyết mịnh mua một món hàng nào đó. Bỏ ra vài trăm nghìn để mua một chiếc áo khoác chống tia UV Uniqlo hay còn được gọi thân thuộc hơn là áo chống nắng Uniqlo thì rất đáng. Nhưng vô tình mua phải hàng kém chất lượng tại các đại lý kinh doanh bất chính để "tiền mất tật mang" thì đúng là điều không may. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên chỉ nên mua áo chống nắng Uniqlo tại đường link http://hinlet.vn/danh-muc/ao-chong-nang-uniqlo/ hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng thời trang Hinlet địa chỉ số 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình để được thử trực tiếp sản phẩm và được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình hơn nhé. 

Nguồn: http://hinlet.vn/ao-khoac-chong-tia-cuc-tim-hieu-qua-phai-dam-bao-nhung-dieu-sau-day/

Không có nhận xét nào