Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Mẹo chăm sóc da toàn thân chỉ trong 5 phút

Mùa hè, bạn có bao dự định về những chuyến du lịch biển đầy lý thú, được diện những bộ bikini gợi cảm và đầy hấp dẫn. Lúc này việc chăm sóc làn da body được phái đẹp đặc biệt chú ý hơn. Đa số nhiều chị em tốn khá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu các biện pháp chăm sóc da toàn thân hoàn hảo, tuy nhiên với cách chăm sóc da toàn thân chỉ trong 5 phút mà mỹ phẩm Top White chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian mà mang lại hiệu quả ngoài sự mong đợi, làn da đẹp lung linh và không tỳ vết, hãy chờ xem nhé!
Để có được làn da đẹp, khỏe và tươi cần phải có một quá trình chăm sóc da tỉ mỉ và lâu dài cũng như cần phải lựa chọn các sản phẩm phù hợp với cơ địa giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất, trở nên mịn màng và hồng hào hơn.

Đối với vùng da nhạy cảm như da mặt, da môi… bạn nên dùng các nguyên liệu tẩy tế bào chết từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho làn da. Vùng da môi cùng rất cần được chăm sóc nhiều hơn, vì thế mà bạn nên dùng nguyên liệu để tẩy tế bào chết và dùng son dưỡng môi phù hợp để có đôi môi luôn căng mọn và mềm mại.
Đối với vùng khủyu tay và đầu gối, bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết, vì đây là các vùng da tối màu hơn so với các vùng da khác. Ngoài ra, mùa đông gót chân thường nứt nẻ, bạn nên chú ý dùng kem dưỡng ẩm để gót chân mịn màng và mềm mại hơn. Khi tắm, bạn chú ý nhiệt độ nước không quá nóng, nếu không da sẽ dần khô đi và rất khó chăm sóc nhé!

Bạn biết không? Mỹ phẩm Top White là thương hiệu mỹ phẩm Việt, tất cả các dòng sản phẩm của Top White đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các chuyên gia da liễu hàng đầu phù hợp với cơ địa làn da Châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng.
Đặc biệt đối với làn da body mỹ phẩm Top White đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da body như: Sữa tắm Top WhiteD7, kem tắm trắng Top White D8, kem dưỡng body Top White D9 và tẩy tế bào chết body Top White D10 với các dòng sản phẩm chăm sóc da có công dụng nổi bật, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp mang lại làn da trắng mịn và chắc khỏe hoàn hảo. Giúp chị em tự tin diện những bộ bikini hấp dẫn và gợi cảm. Hãy cùng trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm có công dụng vượt trội từ mỹ phẩm Top White ngay hôm nay tại công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam bạn nhé!

Không có nhận xét nào