Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bất ngờ với 3 loại nước ép trái cây giúp trị nám da hiệu quả

Nước ép trái cây cung cấp nhiều vitamin cho làn da, đặc biệt là vitamin C và E giúp da có được độ ẩm cần thiết và tươi sáng hơn mỗi ngày giúp hỗ trợ điều trị nám hạn chế sự sản sinh của sắc tố melanin cho da. Dưới đây là 3 loại nước ép trái cây giúp trị nám da mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, hy vọng sẽ giúp íc được cho bạn.
1. Nước ép cà chua
Quá quen thuộc khiến nhiều người đánh giá không cao về loại quả này. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, cà chua là một thực phẩm vô cùng hữu ích đối với sức khỏe, chứa nhiều vitamin C, A có tác dụng ức chế melanin hiệu quả. Đây chính là mấu chốt để nước ép cà chua trở thành một loại thức uống trị nám tuyệt vời.
2. Nước ép dưa chuột
Dưa chuột có giá trị dinh dưỡng khá cao. Một trong những thành phần phải kể đến đó là  chất chống oxy hóa: β-carotene, α-carotene, vitamin C cùng một số hợp chất tái tạo như vitamin A. Chúng có khả năng trừ khử các gốc tự do, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Bởi vậy, loại quả này thường được điều chế trong các công thức loại bỏ hắc sắc tố. Chính vì thế, nước ép dưa chuột hiện thuộc một trong những cách trị nám da mặt bằng trái cây được nhiều chị em tin dùng.

3.Nước ép chanh và mật ong
Phụ nữ Nhật Bản thường duy trì thói quen uống nước chanh và mật ong mỗi buổi sáng như một bí quyết làm đẹp. Trong thực đơn hàng ngày, bạn cũng đừng quên uống nước ép xen lẫn nước lọc để có được làn da tươi sáng, các vết nám, tàn nhanh dần nhạt màu và trắng mịn như bạn mong muốn nhé!
Trị nám với kem trị nám Top White
Bộ ba trị nám Top White gồm có 3 dòng sản phẩm là: Kem trị nám tái tạo Top White D1, kem trị nám dưỡng da ban đêm Top White D2 và kem chống nắng Top White D3 với sự hỗ trợ của 3 dòng sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả giảm nám, thâm và tàn nhang cực kì hiệu quả. Đây chính là sản phẩm mà mọi chị em phụ nữ đều nên sở hữu để có được làn da đẹp.

Hiện nay, phương pháp điều trị nám tại nhà bằng kem trị nám Top White được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và đạt hiệu quả như mong muốn. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, với các loại thảo mộc quý hiếm, kem dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da và lấy đi lớp biểu bì da sạm màu, cho bạn làn da đều màu và trắng mịn như mong muốn.

Không có nhận xét nào