Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Hướng dẫn sử dụng bộ đôi trị mụn Top White đúng cách

Bài viết sau đây của mỹ phẩm Top White sẽ giúp bạn tìm hiểu cách sử dụng sữa rửa mặt Top White D5 và kem trị mụn Top White D4 hiệu quả nhất, bộ đôi trị mụn Top White luôn được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất trị trường hiện nay
1.     Luôn rửa tay trước khi lấy sữa rửa mặt
Hãy làm ướt mặt và dùng tay sạch để lấy sữa rửa mặt, hạn chế dùng chung sữa rửa mặt với người khác vì khuẩn mụn rất dễ lây lan. Hãy ghi nhớ luôn dùng đôi tay sạch khi lấy sữa rửa mặt, như vậy bạn sẽ đảm bảo được làn da không nhiễm khuẩn gây mụn nhé!


2.     Mỗi lần sử dụng chỉ nên lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ dùng
Mỗi lần dùng sữa rửa mặt, bạn chỉ nên lấy khoảng 1cm kem rửa mặt là đủ, việc lấy quá nhiều sữa rửa mặt không chỉ khiến bạn phung phí mà còn khiến da dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với sữa rửa mặt quá nhiều trong thời gian ngắn.

3.     Dùng kem trị mụn Top White D4 sau khi rửa mặt
Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn dùng tay lấy một lượng kem trị mụn Top White D4 vừa đủ rồi chấm lên vùng da mụn, chú ý những đốm mụn sưng tấy. Sử dụng bộ đôi trị mụn Top White  2 ngày 1 lần và kiên trì sau 30 ngày bạn sẽ có được kết quả như mong muốn. Hàng triệu phụ nữ Việt đã có được làn da đẹp nhờ Top White, còn bạn thì sao?

4.     Luôn luôn bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
Ngoài ra bạn nên nhớ đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng và đừng để sản phẩm tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài. Tuyệt đối không để sản phẩm nơi có nhiệt độ quá cao và có ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm bạn nhé!

Với bộ đôi kem trị mụn Top White, mụn sẽ biến mất sau 14 ngày nếu bạn thực hiện việc rửa mặt và dùng kem 2 ngày/lần. Hãy kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thường xuyên để có làn da như mong muốn.


Không có nhận xét nào