Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense tốt như thế nào

Kem chống nắng Sakura có tốt không? – Là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Bởi, đây là dòng sản phẩm mới ra mắt của Sakura, và được đồn đoán với nhiều tính năng mới mẽ, chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý hiếm giúp bảo vệ làn da vượt trội, đặc biệt còn có thể giúp dưỡng da và làm mờ các khuyết điểm trên da cực kỳ hiệu quả.

Review kem chống nắng Sakura Physical Daily Defense

Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura có nguồn gốc như thế nào?

Nhũ tương chống nắng vật lý là 1 tên gọi khác của kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense, là dòng sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura đến từ Nhật Bản. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mỹ phẩm tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất giúp cải thiện làn da hiệu quả.
Kem chống nắng Sakura có tốt không
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+
Được thiết kế với công thức dạng nhũ tương Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ, khô thoáng và đặc biệt là không tạo dầu thừa giúp da thông thoáng. Hỗ trợ se da hiệu quả, kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da giúp giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá, giảm kích ứng và viêm da.
Và thực chất, những tính năng tuyệt vời kể trên chỉ xuất phát từ 1 phía của doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này mà thôi, còn kem chống nắng vật lý Sakura tốt như thế nào thì chỉ có những người sử dụng qua rồi mới biết. Và, vì sản phẩm mới được tung ra thị trường thời gian gần đây nên số lượng người tiếp cận và dùng thử sản phẩm chưa được nhiều. Chính vì vậy, để tạo thêm lòng tin ở khách hàng của mình, kem Sakura đã tiến hành phỏng vấn một trong số đó để xem cảm nhận của người tiêu dùng về kem chống nắng Sakura có tốt không hay sản phẩm cần nên điều chỉnh lại những gì chưa ổn?  Hãy cùng tìm hiểu xem họ đã nói gì về sản phẩm này nhé!

Thành phần kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense

Trước khi giải đáp thắc mắc nhũ tương chống nắng vật lý Sakura có tốt không?, các bạn cần nên biết chiết xuất có trong thành phần của kem chống nắng vật lý Sakura bao gồm những gì, công dụng của từng loại thảo dược đó như thế nào để từ đó hình thành nên căn cứ để đối chiếu với những review của người tiêu dùng có chính xác không hay chỉ là họ tự nghĩ ra.
Với công trình nghiên cứu kéo dài hơn 3 năm, các đội ngũ chuyên gia của viện nghiên cứu Sakura đã tìm ra được công thức của kem chống nắng vật lý ưu việt nhất thích hợp với mọi làn da của phụ nữ Châu Á.
Kem chống nắng Sakura có tốt không
Thành phần của nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense
Kem chống nắng Sakura được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiên đại kết hợp cùng các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiểm như chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất cúc la mã, chiết xuất rau má, chiết xuất hoa hồng từ núi phú sỹ, chiết xuất trà xanh,… Cùng 2 thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium dioxide an toàn cho da và không gây kích ứng cho da.
Từ những chiết xuất như trên, nhũ tương chống nắng vật lý tự hào giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ngăn ngừa quá trình tổn hại sạm nám, đốm nâu, tàn nhang. Đặc biệt với chỉ số khúc xạ cao giúp da phản xạ lại tia UV, ngăn chặn tia UV không cho xâm nhập vào da gây tổn hại cho da.
Bên cạnh đó, Zinc Oxide có tác dụng chữa lành các vết thương trên da, làm dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, giảm ửng đỏ, đau rát khi da bị cháy và tổn thương.
Sau khi có được những thông tin bổ ích trên, giờ thì các bạn đã sẵn sàng để tự kiểm chứng sự chính xác từ  những review của người tiêu dùng về kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không rồi đó.

Review về kem chống nắng vật lý Sakura từ người tiêu dùng

Kem chống nắng Sakura có tốt không
Khách hàng nói gì về kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense
Sau khi tiến hành cuộc phỏng vấn kín về cảm nhận của người tiêu dùng đối với kem chống nắng vật lý, Kem Sakura đã thu nhận được những ý kiến như sau:
  • Chị Ngọc, 29 tuổi: “Cảm giác đầu tiên khi thoa sản phẩm lên da thật sự rất dễ chịu và mát lạnh, kem thẩm thấu rất nhanh và mình không còn thấy 1 lớp kem trắng bệt trên khuôn mặt như các loại kem chống nắng mình đã từng sử dụng nữa. Mình rất thích sản phẩm này vì sau 1 ngày làm việc tiếp xúc với nhiều khói bụi trên đường trở về nhà mà làn da mình vẫn còn giữ được tươi sáng và các vết xỉn màu dường như cũng đã mờ nhạt đi tí xíu.”
  • Chị Hằng, 25 tuổi: “Da mình trước giờ rất hay tiết dầu, bởi vậy mình cũng khá là đắn đo khi lựa chọn các tuýp kem chống nắng. Từ khi được chị đồng nghiệp trong công ty giới thiệu kem chống nắng vật lý Sakura, mình đã dùng thử và thật tuyệt vời sau 1 tuần sử dụng da mình đã bắt đầu bớt dầu hẳn, da cũng dần sáng lên trông thấy, bên cạnh đó vẫn giữ được độ ẩm và độ căng mịn cho da. Mình rất cảm ơn Sakura đã tạo ra được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.”
  • Chị Tuyết, 26 tuổi: “Thật ra thì trước giờ mình cũng hay dùng mỹ phẩm của Sakura lắm, vừa nghe tin Sakura tung ra dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý dạng nhũ tương thì mình cũng mua về dùng thử. Công dụng đúng là có khác so với sản phẩm cũ, khi đi ngoài trời nắng mình cảm thấy da rất mát và không cảm thấy sự đau rát. Da mình cũng hết ửng đỏ khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp rồi, mình đã tự tin hơn trong cuộc sống với làn da mặt trắng sáng tự nhiên hiện có.”
Kem chống nắng Sakura có tốt không
Kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không
Qua các cảm nhận về kem chống nắng vật lý Sakura có tốt không từ phía khách hàng trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình rồi đúng không? Còn chờ đợi gì nữa mà không ghé ngay Mỹ phẩm Kang nam để tìm mua nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense
Địa chỉ mua hàng:
TP.HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình
Tel: 028.71.093.888
Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024.71.093.888
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
Tel: 0222.655.6085
Kang Nam còn cung cấp cả dịch vụ đặt hàng online qua trang Web: kemsakura.net.vn hoặc Hotline: 1900 2037 và ship hàng tận nơi nhanh chóng trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào