Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Hé lộ “Chức năng áo thun polo” – Nơi hội tụ của sự hoàn hảo

Áo thun, chiếc áo chinh phục tất cả mọi lứa tuổi. Dù lớn, trẻ hay trung niên, thì chiếc áo thun vẫn là người bạn đồng hành bên bạn trong suốt chặn đường phát triển. Vậy một chiếc áo thun tốt, một chiếc áo thun thấm hút tốt, khử mùi, co giãn lại có thể khô thoáng nhanh chóng thì có phải quá tuyệt vời không. Đó chính là những chức năng của áo thun polo.

Áo polo là gì

Áo polo với kiểu dáng thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi. Có thể coi chiếc áo Polo là một sự lựa chọn tốt khi chọn cho bản thân chiếc áo thun.
Áo thun Polo Uniqlo giúp bạn đánh bật cái nóng oi ả của mùa hè, tạo cảm giác mát lạnh, luôn khô thoáng trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt được tích hợp bởi công nghệ sản xuất thông minh của xứ sở hoa Anh Đào giúp từng sợi vải vốn đã chất lượng, nay còn giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông.

Hãng thời trang Uniqlo

UNIQLO là một trong ba thương hiệu thời trang bình dân bán lẻ lớn nhất với hơn 1.000 cửa hàng của mỗi thương hiệu trên khắp toàn cầu. Với Uniqlo thì hai yếu tố là “thời điểm” và “nhu cầu” được đặt lên hàng đầu. Đơn giản và tiện dụng là định hướng thời trang của Uniqlo. Thậm chí thương hiệu này còn hướng mạnh đến thời trang thể thao.

UNIQLO khiến cho quần áo trở nên phù hợp với tất cả mọi người, vượt qua vấn đề tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, dân tộc… Sản phẩm của thương hiệu mang triết lý đơn giản, đề cao tính ứng dụng và phổ biến, để cho mọi người có thể tự do kết hợp chúng theo phong cách của riêng mình

Chức năng áo thun polo

Công nghệ Quick Dry

Với công nghệ Quick Dry, chiếc áo thun polo Uniqlo hoàn toàn có khả năng khô thoáng một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến kết cấu sợi vải. Ngăn chặn việc vi khuẩn phát triển, sợi vải khô nhanh giúp hạn chế tối đa mùi cơ thể và ngăn chặn các bệnh ngoài da.

Sợi bông Supima

Supima Cotton khỏe hơn 45% so với sợi cotton thường, điều này làm cho các sản phẩm được làm từ supima cotton bền hơn, có sự đàn hồi tốt hơn và đem lại cảm giác thoải mái hơn khi mặc.
Supima cotton có đặc tính hút và giữ màu tốt hơn so với cotton thông thường, do đó những chiếc áo polo nam được làm từ chất liệu này cho màu sắc sống động hơn, khó bay màu và lâu phai hơn.

Supima Cotton, đây là mấu chốt của chức năng áo thun polo có sợi dài hơn 35% so với sợi cotton thường, do đó chúng giúp tăng sự mềm mại và bóng, cũng như giảm sờn, sơ vải khi giặt nhiều lần.

Đường may tinh tế, nam tính



Lưới thoáng khí

Tính năng của áo thun polo cùng với lớp vải lưới ngay vùng nách và lưng, những nơi có lượng mồ hôi tiết ra nhiều, giúp cho bạn không còn ngại với những vệt mồ hôi in đậm vào cái nơi khiến bạn mất tự tin nữa mà thay vào đó là sự thoáng mát, sản khoái.



Đến ngay Hinlet để mang về cho mình một chiếc áo polo UNIQLO chính hãng.
Địa chỉ Showroom:
TP Hồ Chí Minh: Lầu 1, 340D Hoàng Văn Thụ, p4, Q. Tân Bình.
Hà Nội: Tầng 2, 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Sau khi đọc xong bài viết, bạn đã biết được chức năng của áo thun polo rồi chứ. Chúc bạn sớm có một trải nghiệm đầy thú vị với chiếc áo polo Uniqlo của riêng mình.



Không có nhận xét nào