Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

"1/6 Quà cho bé, ưu đãi cho mẹ" cùng thời trang Hinlet

Mỗi năm cứ đến ngày 1 tháng 6 chúng ta lại chào đón một ngày lễ trọng đại – ngày mà tất cả tình yêu thương đều dành cho các em, các cháu, các con chúng ta - Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Ngày này cũng chính là khi mà chúng ta được sống lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời – được lội ngược dòng thời gian để quay trở về với tuổi thơ. 
Quốc tế Thiếu nhi
Mỗi đứa trẻ được sinh ra mang lại biết bao nhiêu là niềm vui, là hạnh phúc, là những mầm non cần được nâng niu che chở. Vốn dĩ được sinh ra đã là một điều tuyệt vời và mỗi đứa trẻ là một thiên thần bé nhỏ diệu kỳ. Tất cả những trẻ em trên đời này đều cần được chăm sóc, yêu thương, quan tâmche chở từng ngày. Và hãy nhớ không chỉ yêu thương trẻ em vào mỗi ngày 1/6 mà hãy dành trọn tình yêu trong cuộc đời của chúng. Vì vậy, hãy yêu thương trẻ em bằng cả tấm lòng. Nếu chúng ta dành cho chúng tình yêu thương thật sự thì chắc chắn sẽ nhận về mình những điều tốt đẹp thôi. Đó chính là những tâm hồn trẻ thơ đã được nuôi dưỡng, những nhân cách được trau dồi trong tình yêu thương và những đứa trẻ lớn lên thành người.
Hiểu được ý nghĩa của ngày Tết thiếu nhi, thời trang Hinlet tổ chức chương trình khuyến mãi mang tên "1/6 quà cho bé, ưu đãi cho mẹ". Giúp cha mẹ, anh chị thể hiện tình yêu thương của mình hoàn hảo hơn cho các bé.
Quốc tế thiếu nhi

Cụ thể chương trình khuyến mãi như sau:

Thời gian: Từ ngày 25/05 đến hết 02/06/2018
icon-hot-2Giảm giá 20% khi mua các sản phẩm thời trang cho bé từ Humbgo và Hinlet.
icon-hot-2Giảm giá 10% khi mua các sản phẩm thời trang dành cho bé từ Uniqlo.
 
Quà tặng sinh nhật cho các bé có sinh nhật trong tháng 6:
Tặng voucher giảm giá 150.000đ khi mua hàng tại Hinlet trong lần kế.
*Áp dụng với bất kỳ sản phẩm tại cửa hàng Hinlet.
 
Đặc biệt: Chỉ cần mua ít nhất một sản phẩm thời trang cho bé thì khách hàng sẽ được áp dụng chương trình giảm giá đối với sản phẩm người lớn
 
Hãy nhanh chân cùng Hinlet dành tặng bé con của mình món quà thiết thực và ý nghĩa nhất để thể hiện tình yêu thương nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi nhé!
Hotline miễn cước: 1800 2012
Website: hinlet.vn
Địa chỉ:
340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào