Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Những lưu ý khi tập thể dục mùa hè bạn không thể bỏ qua!

Tập luyện thể thao cần sự kiên trì và bền bỉ, bất chấp trời nóng hay lạnh. Thế nhưng, mùa hè nắng nóng sẽ rất dễ khiến bạn mệt mỏi và mất sức nếu tập sai cách. Những lưu ý khi tập thể dục mùa hè dưới đây sẽ giúp bạn đảm bảo việc tập luyện và sức khỏe của mình.

 1. Không tập quá sức

Lưu ý khi tập thể dục mùa hè đầu tiên là cường độ tập luyện. Bạn nghĩ rằng tập thể càng lâu thì càng tốt? Đây thật sự là một suy nghĩ sai lầm vì cơ thể chúng ta sẽ cạn kiệt năng lượng, xương khớp mỏi mệt đau nhức. Chúng ta chỉ nên tập khoảng 20-30 phút rồi nghỉ giải lao. Không nên tập liên tục quá 60 phút để tạo cho cơ thể cơ hội thải bớt nhiệt trước khi tập tiếp.

Lưu ý khi tập thể dục mùa hè
Không nên tập luyện quá sức

2. Khung giờ “đèn đỏ” đối với người chơi thể thao

Trong ngày hè nắng nóng, không nên tập thể thao vào những thời điểm nóng nhất trong ngày (10h sáng đến 15h chiều), nhiệt độ lúc này dễ khiến cơ thể nhanh chóng bị kiệt sức. Vì vậy, chỉ nên tập trước 9h sáng và sau 16h chiều.

Lưu ý khi tập thể dục mùa hè
Chỉ nên tập trước 9h sáng và sau 16h chiều

3. Bổ sung nước trước và sau khi chơi thể thao

Trước khi vận động 30 phút, chúng ta cần bổ sung 2 ly nước để chống mất nước cho cơ thể hoặc uống một ngụm nhỏ khi khát trong quá trình luyện tập. Trường hợp nếu thời gian tập thể dục mùa hè ở ngoài trời quá 30 phút thì cần bổ sung nước muối nhạt hoặc nước muối sinh lý.
Không nên uống quá nhiều nước sau khi chơi thể thao vì sẽ làm cơ thể tiết nhiều mồ hôi làm mất muối, gây nên tình trạng chuột rút, co giật.

Lưu ý khi tập thể dục mùa hè
Bổ sung lượng nước vừa phải trước và sau khi tập

4. Chọn đồ tập thích hợp

Cuối cùng, 1 lưu ý khi tập thể thao nữa là lựa chọn trang phục thể thao phù hợp. Quần áo thể thao với trọng lượng nhẹ, thấm mồ hôi và giữ cho cơ thể mát hơn là cách giúp bạn tập luyện được tốt hơn vào mùa hè.
Một gợi ý trang phục cho bạn là áo thể thao Humbgo. Với công nghệ Ion Ag+ kháng khuẩn giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây mùi khó chịu, bạn có thể tự tin không cần lo ngại sẽ bị nặng mùi sau khi tập. Ngoài ra, công nghệ Hydro Cool giúp tản nhiệt cực kỳ nhanh, giữ cho cơ thể luôn mát mẻ. Chưa hết, công nghệ Quickly Dry của áo thể thao Humbgo sẽ khiến các vệt mồ hôi trên áo nhanh chóng tan biến, bạn không còn cảm thấy ẩm ướt và khó chịu nữa.
 
Lưu ý khi tập thể dục mùa hè
Lựa chọn trang phục thể thao thoáng mát, thấm mồ hôi

Hinlet là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu thời trang Humbgo.
Hinlet cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm có giá tốt nhất, cam kết hàng chính hãng 100%, hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả.

Lưu ý khi tập thể dục mùa hè

Địa chỉ:
Hà Nội: Tầng 2 Sakura, 98 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng.
TP. Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình.
Hotline: 1800 2012

Hy vọng qua các lưu ý khi tập thể dục mùa hè trên, các bạn sẽ có thể luyện tập thoải mái và hiệu quả trong những ngày hè nóng bức.

Nguồnhinlet.vn/luu-y-khi-tap-the-duc-mua-he/

Không có nhận xét nào