Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Giá viên uống trắng da cà chua Sakura bao nhiêu? Có tốt không?


Làn da là yếu tố quan trọng góp phần làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Do đó, Sakura đã cho ra mắt sản phẩm viên uống trắng da Sakura để cải thiện làn da chai lì, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên. Vậy giá viên uống trắng da cà chua Sakura bao nhiêu?

Viên uống trắng da cà chua Sakura Lumious có nguồn gốc từ đâu?


Viên uống trắng da Sakura là một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Sakura, trực thuộc tập đoàn Mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation và đặt trụ sở chính tại Hoa Kỳ.
Thương hiệu Sakura cho ra đời các dòng sản phẩm đặc trị các vấn đề về da như: dòng chăm sóc da mặt, làm sạch, dòng sản phẩm trị mụn, trị nám chuyên sâu, viên uống trắng da…Sản phẩm của Sakura không hề chứa các chất gây kích ứng da, được các chuyên gia trên thế giới khuyên dùng.

Viên uống trắng da Sakura có tốt không?


Với chiết xuất từ những quả cà chua khô đặc biệt chứa carotenoids không màu (phytoene - phytofluene) cùng với Vitamin C, L-Cysteine và CoEnzyme Q10 là những tinh chất làm cho làn da của bạn trắng mịn, chống lão hóa, chống nắng một cách vượt bậc, đồng thời hỗ trợ điều trị sạm, nám, tàn nhang mang đến cho bạn một làn da không những đẹp mà còn chắc khỏe từ sâu bên trong.

Cách sử dụng viên uống trắng da cà chua Sakura Lumious

Nên uống viên uống trắng da cà chua Sakura vào một thời gian nhất định trong ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất

Mỗi ngày uống 1 viên, có thể uống vào buổi sáng hoặc chiều (trước 5PM), uống trước hay sau khi ăn đều được.

Khuyến cáo nên sử dụng vào một thời gian nhất định trong ngày. Ví dụ nếu uống 1 viên vào buổi sáng thì nên cố gắng duy trì thời gian tương tự cho những ngày tiếp theo.
Giá viên uống trắng da cà chua Sakura bao nhiêu?

Tại Việt Nam, viên uống trắng da Sakura có giá bán lẻ là: 2,950,000 đồng/ hộp
Quy cách: Hộp 30 viên
Mức giá được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là hoàn toàn hợp lí với những gì nó mang lại. Mang hiệu quả nhanh chóng từ 2-4 tháng sử dụng.

Mua viên uống trắng da Sakura ở đâu đảm bảo chính hãng?



Mỹ phẩm Kang Nam tự hào là địa chỉ kinh doanh Mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam. Lấy uy tín và chất lượng hàng đầu, mỹ phẩm Kang Nam cam kết sản phẩm Sakura chính hãng 100%.
Đến 1 trong 3 showroom dưới đây để được mua hàng và tư vấn miễn phí:
TP.HCM: 340D Hoàng Văn Thụ,phường 4, quận Tân Bình,TP.HCM
Hà Nội: 98 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bắc Ninh:124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
Hoặc click ngay tại đây: http://sakurahoaanhdao.com


Không có nhận xét nào