Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Váy chống nắng dạng quần chống tia UV mua ở đâu?

Bạn vừa muốn bảo vệ làn da vừa muốn diện những chiếc quần ngắn xinh xắn vào ngày hè oi bức? Bạn ngại phải di chuyển trong cái nắng rực lửa mà lại không có gì che chắn cho đôi chân? Váy chống nắng dạng quần chống tia UV sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

Lý do nên mặc váy chống nắng dạng quần?

Hầu như mọi cô gái đều có một chiếc váy chống nắng, bạn có thắc mắc lý do vì sao không? Con gái luôn thích diện những chiếc váy hoặc quần sọt ngắn, tuy nhiên khi đi xe máy vào ban ngày, nếu không có sự che chắn và bảo vệ, ánh nắng mặt trời sẽ gây tổn hại đến làn da của chúng ta. Đó là lý do mọi cô gái luôn cần một chiếc váy chống nắng.

                     Sự tiện lợi của quần váy chống nắng
Tuy nhiên, váy chống nắng dạng truyền thống lại hay gây ra một số bất tiện khi đi xe máy, ví dụ như phần dưới cổ chân không được che chắn hết dẫn đến hiện tượng da không đều màu. Chính vì lý do đó, váy chống nắng thông minh dạng quần đã ra đời, khắc phục được những thiếu sót từ các loại váy chống nắng thông thường, bảo vệ làn da tối đa.

Váy chống nắng dạng quần chống tia UV

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại váy chống nắng với chất liệu vô cùng đa dạng. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về váy chống nắng chống tia UV chưa? Và liệu có tồn tại những loại váy chống nắng như thế này trên thị trường không?

                          Váy chống nắng dạng quần Hinlet
Váy chống nắng dạng quần của Hinlet được áp dụng công nghệ vải cool touch làm mát khi ra nắng, có khả năng chống tia UV lên đến 95%. Đặc biệt, chất vải vô cùng mềm mịn có độ co giãn tốt và rất khó để bị nhăn.

                          Váy chống nắng dạng quần Hinlet
                           Váy chống nắng dạng quần Hinlet
Những họa tiết của sản phẩm quần váy chống nắng này rất đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã ưng ý phù hợp với sở thích của bản thân tại đây.

Mua váy chống nắng dạng quần chống tia UV ở đâu tại Sài Gòn?

Nếu bạn đã thích mê công dụng của những sản phẩm váy chống nắng dạng quần này hoặc muốn tận tay sờ thử chất vải mát lạnh thì còn chần chừ gì nữa hãy ghé ngay cửa hàng của Hinlet để sở hữu ngay cho mình những chiếc váy chống nắng dạng quần chống tia UV vượt trội này.
Địa chỉ cửa hàng Hinlet:
  Hồ Chí Minh :  340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
 Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nguồn: vaychongnangthongminh.com/mua-vay-chong-nang-dang-quan-chong-tia-uv-o-dau-tai-sai-gon.html

Không có nhận xét nào