Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Review viên uống trắng da Sakura Luminous của khách hàng Mỹ Phẩm Kang Nam

Viên uống trắng da Sakura được biết đến như một giải pháp làm đẹp da hiệu quả. Vậy thực hư như thế nào? Hãy cùng mỹ phẩm Kang Nam đến với review viên uống trắng da cà chua Sakura Luminous dưới đây của các khách hàng đã từng sử dụng nhé!!!

Nguồn gốc của viên uống trắng da Sakura

Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng
Viên uống trắng da Sakura có nguồn gốc từ Nhật Bản
Viên uống trắng da Sakura thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào, trực thuộc tập đoàn Mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation và đặt trụ sở chính tại Hoa Kỳ.
Thương hiệu Sakura nổi tiếng với các dòng sản phẩm về dòng chăm sóc da mặt, trị nám và tàn nhang, đặc trị mụn và thâm, dưỡng trắng, dòng chăm sóc body cũng như viên uống làm đẹp da. Với công nghệ máy móc hiện đại và thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mỹ phẩm Sakura đã mang lại hiệu quả tối ưu và được phụ nữ hoàn toàn tin tưởng.

Thành phần của viên uống trắng da cà chua Sakura

Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng
Công dụng tuyệt vời của viên uống trắng da Sakura
Với chiết xuất từ những quả cà chua khô đặc biệt chứa carotenoids không màu (phytoene - phytofluene) cùng với Vitamin C, L-Cysteine và CoEnzyme Q10 là những tinh chất làm cho làn da của bạn trắng mịn, chống lão hóa, chống nắng một cách vượt bậc, đồng thời hỗ trợ điều trị sạm, nám, tàn nhang mang đến cho bạn một làn da không những đẹp mà còn chắc khỏe từ sâu bên trong.
Ngoài ra, viên uống trắng da Sakura còn :
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng Hỗ trợ ức chế tổng hợp melanin nhằm ngăn ngừa đốm nâu hình thành, giúp giảm melanin trong tế bào, cải thiện vết thâm, nám, sạm da, tàn nhang…
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng Sở hữu chất chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương da và chống viêm hiệu quả
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng Có khả năng kích thích sản xuất Collagen hiệu quả, thu hẹp gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da và duy trì làn da khỏe mạnh.
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng Cải thiện đáng kể tình trạng da hư tổn,lão hóa, sạm da do tia UV.
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng Việc bổ sung vitamin C bằng đường uống có thể làm tăng nồng độ Vitamin trong cơ thể
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng Giúp đẩy nhanh doanh thu tế bào, cải thiện da lão hóa
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng Glutathione giúp cơ thể nạp lại vitamin C, giúp bảo vệ DNA khỏi hư tổn hóa học, giải độc kim loại nặng, kích hoạt nhiều chức năng của hệ thống miễn dịch.
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng Làm tan tế bào chết, đặc biệt là tế bào ung thư chết.

Cách sử dụng viên uống trắng da cà chua Sakura

► Mỗi ngày uống 1 viên, có thể uống vào buổi sáng hoặc chiều (trước 5PM), uống trước hay sau khi ăn đều được.
► Khuyến cáo nên sử dụng vào một thời gian nhất định trong ngày. Ví dụ nếu uống 1 viên vào buổi sáng thì nên cố gắng duy trì thời gian tương tự cho những ngày tiếp theo.

Khách hàng review viên uống trắng da Sakura Luminous

Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng
Chị Trần Lan Hương sở hữu làn da trắng hồng sau khi sử dụng viên uống trắng da Sakura
Chị Trần Lan Hương, 23 tuổi, ở Thanh Hóa chia sẻ:
“Từ nhỏ da mình thuộc loại da ngâm nên mỗi khi nhìn thấy bạn nào da trắng cũng ước mình được như thế. Mình cũng từng thử qua các loại kem dưỡng da, các loại tắm trắng cấp tốc nhưng không đạt hiệu quả. Nghe nhỏ bạn thân giới thiệu viên uống trắng da Sakura hiệu quả lắm, nên mình quyết định mua dùng thử. Sau 2 tháng sử dụng da mình bật tông rõ rệt, thậm chí vết tàng nhang trên mặt cũng mờ hẳn đi.”
Chị Nguyễn Việt Anh, 21 tuổi, ở TP.Hồ Chí Minh:
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng
Chị Nguyễn Việt Anh từng tự ti vì có làn da đen nhẻm
“Lúc trước tôi ao ước được mặc đồ bikini tắm biển nhưng rất tự ti vì làn da sần sùi, đen nhẻm của mình. Nhưng từ khi sử dụng viên thuốc trắng da cà chua Sakura tôi đã có thể tự tin khoe làn da trắng hồng mọi lúc mọi nơi. Mặc dù giá cả hơi chát so với một đứa sinh viên như tôi, nhưng mà “tiền nào của nấy” nên tôi không hề hối hận vì đã quyết định sử dụng sản phẩm này”

Qua bài review viên uống trắng da Sakura Luminous trên đây, Mỹ phẩm Kang Nam hy vọng có thể cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng đến tay người tiêu dùng để có được làn da trắng hồng rạng rỡ.
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụngHãy đến 1 trong 3 showroom dưới đây để được mua hàng và tư vấn miễn phí:
TP.HCM: 340D Hoàng Văn Thụ,phường 4, quận Tân Bình,TP.HCM
Hà Nội: 98 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bắc Ninh:124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
Review viên uống trắng da Sakura Luminous hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụngHoặc ghé mua online tại: http://sakurahoaanhdao.com
NGUỒN: sakurahoaanhdao.com/tin-tuc/tin-cong-ty/review-vien-uong-trang-da-sakura-luminous-hieu-qua-chi-sau-2-thang-su-dung.html

Không có nhận xét nào