Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Loại bỏ 5 thói quen xấu khiến da cổ nhanh xuống cấp

Da vùng cổ được “liệt kê” vào hàng nhạy cảm và có tốc độ lão hóa nhanh bậc nhất. Theo nghiên cứu, ngoài lý do tuổi tác thì những thói quen hàng ngày cũng là nguyên nhân khiến da cổ nhăn nheo, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Hãy cùng mỹ phẩm Top White điểm qua 5 thói quen khiến da cổ lão hóa “không phanh” nhé!

Xịt quá nhiều nước hoa lên cổ
Xịt nước hoa vào vùng da cổ dường như là thói quen của đại đa số chị em phụ nữ. Thực tế thì, cách làm này không khiến mùi hương bám lâu hơn mà còn có khả năng khiến da cổ của bạn gặp rắc rối lớn.
Theo nghiên cứu, thành phần cồn trong nước hoa khá cao nên dễ khiến da bị kích ứng. Thêm nữa, thành phần xạ hương bên trong nước hoa còn dễ khiến da bị bắt nắng, khô nhăn. Cách dưỡng da trắng mịn ngừa lão hóa tốt nhất trong trường hợp này là thay vì xịt vào cổ, bạn nên dùng trên cổ tay hoặc tóc của mình.
Đeo trang sức quá nặng nề
Những món đồ trang sức có thể tôn lên cá tính và “đẳng cấp” của bạn nhưng với điều kiện là bạn sử dụng chúng đúng cách – đúng mục đích.
Hiện nay, rất nhiều loại trang sức được làm từ kim loại, hợp kim… Những chất liệu này xét cho cùng đều không đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, một số loại kim loại dễ bị oxy hóa và phân hủy nên khiến da dễ bị mẩn đỏ hoặc nặng hơn là viêm da. Do vậy, cách dưỡng da vùng cổ hiệu quả nên chú ý đến việc lựa chọn và kết hợp trang sức. Hãy bảo vệ da đúng cách và thể hiện mình là một cô gái có gu thẩm mỹ cực tốt nhé!

“Quên” dưỡng ẩm cho cổ
Nhắc đến dưỡng ẩm, phái đẹp đa phần chỉ chú ý đến vùng da mặt mà thôi. Tuy nhiên, nếu các bạn biết rằng da cổ không có tuyến bã nhờn như da mặt, dễ bị khô và xuất hiện nếp nhăn… thì chắc chắn bạn sẽ bổ sung “ngay và luôn” bước dưỡng ẩm da cổ vào liệu trình dưỡng da – làm trắng da toàn thân mỗi ngày.

Kem dưỡng da cổ có nhiều loại nhưng bạn hoàn toàn có thể đơn giản mọi chuyện bằng việc sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân. Nên ưu tiên chọn những loại có thành phần chống nắng để có thể sử dụng được cả ngày và đêm.
Tăng – Giảm cân thất thường
Là phụ nữ, ai cũng muốn có một vòng eo “con kiến”, một thân hình mảnh mai quyến rũ. Thế nên, không lạ gì khi chị em có ý định giảm cân, trung thành với thực đơn nghèo dưỡng chất. Tuy nhiên, việc giảm hat ép cân xuống quá mức không phải là cách dưỡng da vùng cổ đúng đắn. Tăng – giảm cân thất thường dễ khiến da cổ bị nhăn nheo và lão hóa sớm.
Không chống nắng vùng cổ
Không chỉ da mặt cần chống nắng mà da vùng cổ cũng có nhu cầu này. Nếu để da cổ tiếp xúc với ánh nắng quá lâu, chỉ một thời gian ngắn thôi bạn sẽ nhận thấy vùng da này đen sạm, xuất hiện đồi mồi, nếp nhăn và da mất đi sự đàn hồi săn chắc.
Đừng quá tiết kiệm lọ kem chống nắng toàn thân của mình nhé! Hãy chọn mua và sử dụng cho da của mình một lọ kem trắng da toàn thân có chỉ số SPF khoảng 15 – 30, thoa hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nhé!
Làm đẹp

Làm trắng da toàn thân thôi chưa đủ, kem Top White D9 còn khiến khách hàng bất ngờ khi biết rằng nó hoàn toàn có thể giúp giải quyết nhanh gọn các nốt sần “xấu xí” trên da. Khi sử dụng D9 thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy những vết sạm da, mụn thân, rạn da, viêm nang lông… “lặng lẽ” biến mất. Đặc biệt, nhờ khả năng thấm hút nhanh nên D9 còn giúp phòng ngừa tình trạng nổi mụn, viêm nang lông… thường gặp khi sử dụng mỹ phẩm “khó tan trên da” gây ra.
Nếu chưa tìm được sản phẩm dưỡng da toàn thân ưng ý, hãy ưu tiên lựa chọn kem dưỡngtrắng da toàn thân Top White D9 nhé!

Không có nhận xét nào