Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Review áo khoác trẻ em Nhật Bản và Mỹ đẹp không thể bỏ qua | HINLET

Chúng ta đã quá quen thuộc với những bộ quần áo, đồ mặc trẻ em ở nội địa, hôm nay HINLET sẽ cũng bạn khám phá những sản phẩm áo khoác trẻ em nhật bản được nhập khẩu từ nước ngoài và 1 trong 2 thương hiệu đó thời trang Hinlet của chúng tôi được độc quyền phân phối chính hãng từ nhà sản xuất. Không để mọi người chờ lâu, bài review xin được phép bắt đầu.


Áo khoác trẻ em nhật bản   
Hai thương hiệu áo khoác trẻ em tốt nhất hiện tại?
Hai thương hiệu đình đám về áo khoác này chính là Áo khoác trẻ em Uniqlo và Humbgo lần lượt được sản xuất tại Nhật Bản và Mỹ. Nước Mỹ thì đã quá quen thuộc với người việt nam chúng ta với những sản phẩm chất lượng và mỗi khi nghe đến “mua bên mỹ” về thì chắc chắn là hàng xịn. Còn về phía Nhật Bản người hàng xóm của chúng ta thì nổi tiếng với sự bền bỉ, chắc chắn, chất lượng bởi vì họ được cả thế giới biết đến qua những quy trình chặt chẽ và tính kỷ luật khắt khe của mình.
Áo khoác trẻ em nhật bản Áo khoác trẻ em nhật bản  


Những công dụng làm nên tên tuổi của những sản phẩm này!
Không phải tự nhiên mà những sản phẩm này lại tạo nên một cú sốc trong ngành thời trang trẻ em. Chúng ta cùng đi tìm hiểu những công dụng và lợi ích mà nó đem lại nhé.
  • Chống nắng cực tốt
Với công nghệ Sun Protection chúng ta sẽ bảo vệ làn da cho bé một cách toàn diện, phản chiếu toàn bộ tia UV độc hại. Khi ra đường hay đi đâu đó chơi thương mọi người ngại đem theo đồ đạc cồng kềnh nên thường những chiếc áo khoác của trẻ em hay bị bỏ quên. Mà đó là sai lầm cực kì lớn vì trẻ em rất hiếu động, chúng sẽ bất chấp trời nắng để ra ngoài sân vui chơi thể thao hoặc đùa giỡn. Chúng tôi đã thấy rất nhiều trường hợp như vậy rồi. Chúng ta tuyệt đối không thể để cho ánh nắng tiếp xúc trực tiếp vào da của bé được.

Áo khoác trẻ em nhật bản
Áo khoác trẻ em nhật bản

Khi chúng tôi nói chuyện với các phụ huynh về sản phẩm, thường là họ phản hồi rất tốt. Bởi vì chúng tôi cam kết nó sẽ phản chiếu toàn bộ tia UV bảo vệ toàn diện làn da của trẻ.

Áo khoác trẻ em nhật bản  
  • Công nghệ chống thấm nước Waterproof
Mưa cũng không kém phần nguy hại đến làn da và đặc biệt là sức khỏe của trẻ khi mà nước mưa hiện nay chứa rất nhiều chất độc hại, các nhà máy, khí thải xả ra không khí những những chất như CO2, CO. Thời mà chúng ta “ở trần tắm mưa” nay đã không còn nữa, nước mưa đã không còn sạch như ngày nào rồi.

Áo khoác trẻ em nhật bản   
Thiết kế tất nhiên cũng là một điểm nhấn
Tuy nhiên những chiếc áo khoác này thường một màu và thường không phù hợp với những bạn nào yêu thích nhiều hoa văn hay hình ảnh trên hình ảnh.
Màu sắc thì rất đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Tông màu cũng chính xác nhìn tự nhiên chứ không hề gượng.
Áo khoác trẻ em nhật bản

Khô nhanh và nhỏ gọn, các bà nội trợ rất thích điều này
Thiết kế mỏng nhẹ, thoáng khí, khô cực kì nhanh là một điểm cộng vì có những loại áo khoác phơi ngoài trời quá lâu khiến những vi khuẩn xâm nhập vào nếu chúng ta phơi qua đêm.
Bên cạnh đó do mỏng nhẹ nên ta có thể gấp lại và tiết kiệm được rất nhiều diện tích trong vali hay túi đồ khi ta đi du lịch. Các bà mẹ không còn phải tay xách nách mang theo những đồ dùng của trẻ nữa. Thật tiện lợi phải không nào.

Áo khoác trẻ em nhật bản
Áo khoác trẻ em nhật bản

Trên đây là tất cả những gì chúng tôi thu thập từ phản hồi của những khách hàng đã mua, cùng với cảm nhận của các bé, họ đều rất thích thú với sản phẩm của chúng tôi. Cùng với những cuộc kháo sát trên mạng và tâm lý người dùng, chúng tôi nhận thấy các phụ huynh rất chú tâm về sức khỏe của con em mình nhưng vẫn chưa có những phương pháp cụ thể, và hầu như họ chưa biết làm sao để làm điều đó.
Áo khoác trẻ em nhật bản
Hinlet sẽ đồng hành cùng mọi người, và các bé để có thể mang lại những sản phẩm tốt nhất ở những quốc gia tốt nhất đến với tất cả những người Việt Nam thân yêu này.

Không có nhận xét nào