Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Tác hại kinh hoàng từ ánh nắng khi không trang bị áo khoác cho bé

Hiện nay chúng ta đều biết trái đất đang nóng dần lên, tầng ozon của trái đất đang ngày càng yếu đi, đó là lý do tại sao tia nắng mặt trời ngày càng gay gắt. Sự ảnh hưởng này là bình thường với những bậc phụ huynh có trang bị áo khoác cho bé, còn những trẻ không được trang bị những sản phẩm tốt để che chắn thì rất có khả năng bị những tác hại sau từ ánh nắng:

Áo khoác cho bé

Cùng đi tìm hiểu khái niệm cơ bản về ánh nắng mặt trời
Ánh nắng mặt trời mang đến cho chúng ta không ít lợi ích như tăng lượng tổng hợp vitamin D, cải thiện giấc ngủ, cải thiện được tâm trạng cũng như tăng sắc tố da. Tuy nhiên nếu để ánh nắng tiếp xúc với da không đúng cách thì sẽ có nhiều tác hại nhất định tới làn da yêu dấu của con em mình.
Trong ánh nắng mặt trời chứa các tia quang phổ và các tia khác với các bước sóng dài ngắn khác nhau. Trong đó có tia UV- là tia có bước sóng ngắn, nó rất dễ tương tác với các tế bào trên da, do đó tia UV chính là nguyên nhân chủ chốt gây nên sự tổn thương cho da.
  • Tia UV chia thành 3 loại:
  • UVA: làm hại da, khiến da bị lão hóa sớm.
  • UVB: cung cấp năng lượng cho da tổng hợp vitamin D, nhưng nó trực tiếp làm tổn thương DNA và khiến cho da bị sạm.
  • UVC: gặp tầng khí quyển của trái đất thì bị chặn lại nên không gây ảnh hưởng tới da.
Áo khoác cho bé
Và thường chúng ta hay gặp phải nhất là tia UVA.

Xem thêm : Áo khoác trẻ em có logo báo hiệu có thể đo được tia UV?

Những tác hại trực tiếp đến da của trẻ

  • Da của trẻ sẽ bị lão hóa

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời cũng chính là thủ phạm khiến da sần sùi, hình thành nhiều nếp nhăn, gây ra dị ứng cho da. Đặc biệt da em bé rất còn non nớt và không hề có sức đề kháng mạnh như người trưởng thành.
Mọi trẻ em đều được ban cho một làn da căng mọng đầy sức sống. Các cô gái và các người muốn làn da mình đẹp thường nói ví von là muốn “ được như da em bé”. Tuy nhiên nếu không cẩn thận, sự đàn hồi và căng mịn của trẻ sẽ không còn nữa và đó là điều rất đáng tiếc.
Áo khoác cho bé

  •  Chứng mụn rộp đơn hình
Đây là tình trạng xuất hiện những vết bỏng rộp nhỏ, mọc lên ở môi hoặc lan ra xung quanh miệng. Tia UVA là một trong những nguyên nhân gây nên chứng mụn rộp đơn hình do nó làm giảm hệ thống miễn dịch của da, giảm thiểu khả năng bảo vệ. Chính vì thế mà da dễ bị các loại virut tấn công, điển hình là virut mụn rộp đơn hình cũng được biết như các vết lở loét khá nghiêm trọng.
Áo khoác cho bé

  •   Xuất hiện triệu trứng phát ban
Da phơi dưới ánh nắng mạnh trong vòng 20 phút có thể bị chứng phát ban dưới các dạng như các mụn đỏ nhỏ li ti, các vùng đỏ lớn, hoặc những vết bỏng rộp rát. Khiến cho các bé rất ngứa ngáy và khó chịu. Câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao chúng ta không tiết kiệm tiền khi mua một chiếc áo khoác cho bé chính hãng, những bộ quần áo trẻ em, thời trang trẻ em tốt mà lại mua những chiếc áo khoác rẻ tiền kèm chất lượng. Để rồi còn tiền mất tật mang, chống nắng không tốt mà lại còn phải tốn tiền mua thuốc chữa trị cho trẻ mà chưa chắc khỏi bệnh.
Áo khoác cho bé

Áo khoác cho bé
Áo khoác cho bé

  • Ung thư da
Bạn có thể mắc bệnh ung thư da nếu tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Chứng “dầy sừng quang hóa” là một tổn thương của da tiền ung thư, và vùng da bị chứng này có thể phát triển thành ung thư.
Chúng ta đừng nhầm tưởng rằng ung thư chỉ có ở người trưởng thành, trẻ em bị ung thư trên thế giới không hề ít và nói riêng về ung thư da là đang ở mức báo động. Không ai trong số chúng ta muốn những điều như vậy. Chúng ta đều muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến với các bé. Hãy hành động ngay hôm nay và trang bị cho bé những sản phẩm thật chất lượng để chống chọi lại với những môi trường thời tiết khắc nghiệt nhé.


Hinlet cám ơn mọi người đã đọc hết những thông tin trên, gọi ngay 18002012 để được tư vấn miễn phí cước và giao hàng trên toàn quốc và sử dụng một chiếc áo khoác cho bé chất lượng nhé.
Hệ thống cửa hàng tại Việt Nam:
  • TP. Hồ Chí Minh
340D Hoàng Văn Thụ p4 q.Tân Bình - HCM
  • Hà Nội
Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Tầng 1 mỹ phẩm, tầng 2 Thời trang áo khoác)

Không có nhận xét nào