Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

“Giải đáp” 4 câu hỏi thú vị giúp bạn hiểu rõ hơn về làn da

“Giải đáp” 4 câu hỏi thú vị giúp bạn hiểu rõ hơn về làn da

“ Giải đáp” 4 câu hỏi thú vị giúp bạn hiểu rõ hơn về làn da
Để có được làn da đẹp hoàn hảo không phải cứ dùng mỹ phẩm đắt tiền là được, mà cần phải có sự hiểu biết về làn da của mình. Bởi không phải ai cũng biết cách chăm sóc làn da đúng cách. Dưới đây, mỹ phẩm Sakura sẽ giải đáp 4 câu hỏi thú vị giúp bạn hiểu rõ hơn về làn da, cùng tìm hiểu nhé!

Da thải độc như thế nào?

Không ít chị em suy nghĩ rằng, da thải độc bằng đường mồ hôi nhưng trên thực tế thì chất độc lại được thải ra ngoài qua nước tiểu. Việc tiết nhiều mồ hôi sẽ giúp bạn loại bỏ được kha khá lượng độc chất, bụi bẩn bám trên lỗ chân lông và giúp da thoáng sạch hơn. Do đó, nói nôm na có thể hiểu là nếu bạn chăm chỉ luyện tập thể thao sẽ giúp da sáng sạch, giảm stress, tăng lượng oxy và dưỡng chất qua mạch máu giúp da luôn hồng hào tươi trẻ.
Da thải độc như thế nào?
Thế nên, nhất định đừng nhầm lẫn hai vấn đề này để cách chăm sóc da mặt hàng ngày của bạn được hiệu quả hơn. Ngoài việc tập thể thao, hãy bổ sung thêm nước, khoáng chất và các loại thực phẩm bổ dưỡng để thải độc hiệu quả cho cơ thể nhé!

Muốn da căng mọng cứ uống nhiều nước?

Nước rất cần cho sức khỏe và làn da của bạn. Thế nhưng, sẽ thật tai hại nếu bạn uống quá nhiều nước trong một ngày. Cách dưỡng da toàn thân sai lầm này sẽ chẳng mang lại lợi ích cho làn da mà còn có thể ảnh hưởng đến chức năng bài tiết của thận. Do đó mà chỉ nên uống 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cho làn da luôn tươi trẻ và giữ ẩm cần thiết cho làn da.
Da thải độc như thế nào?

Nguyên nhân gây mụn là do da vệ sinh kém?

Đây chắc chắn là vấn đề rất được chị em quan tâm, đơn giản vì chẳng ai có cảm tình với những nốt mụn trên làn da của mình cả. Cơ chế hoạt động của da sẽ tiết một lượng dầu nhất định để dưỡng ẩm và chống lại sự mất nước của da. Khi làn da của bạn bị bịt kín bởi bụi bẩn thì lượng dầu cũng tiết ra nhiều hơn để đẩy các độc chất này ra bên ngoài. Tuy nhiên nếu lượng bụi quá nhiều thì chắc chắn nhiệm vụ này sẽ khó có thể thực hiện tốt. Phần bít tắc còn sót lại trên da lâu ngày sẽ khiến da dễ nổi mụn. Cách chăm sóc da mặt bị mụn tốt nhất chính là nên làm sạch nhẹ nhàng và tẩy da chết định kỳ hàng tuần. Thêm nữa là đừng rửa mặt quá nhiều lần trong ngày; khoảng 2 – 3 lần/ngày là đã đủ để bạn có được sắc da sáng đẹp mịn màng rồi.
Da thải độc như thế nào?
Đặc biệt là cần phải tẩy trang kỹ nhất là những cô nàng hay trang điểm hàng ngày, nếu như bạn chưa biết nên sử dụng loại tẩy trang nào thì dầu tẩy trang Sakura sẽ là gợi ý cho bạn, không chỉ giúp làn da sạch sâu mà dầu tẩy trang Sakura còn giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho làn da được tươi trẻ và mềm mịn hơn. Kết hợp với sữa rửa mặt Sakura để giúp làn da ngăn chặn mụn hình thành.

Lỗ chân lông có thể bị thu nhỏ?

Một gương mặt với lỗ chân lông giãn to quả thật sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của da bạn. Đáng buồn hơn là một khi lỗ chân lông bị giãn to thì khó có thể thu nhỏ như lúc ban đầu. Để có thể ngăn ngừa tình trạng này, cách chăm sóc da mặt tại nhà nhất định phải chú trọng đến bước dưỡng ẩm và làm sạch da thật tốt.
Serum vàng sakura
Nên lựa chọn dòng serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair Serum giúp bổ sung mạng lưới collagen và elastine nhằm hạn chế sự giãn nở của lỗ chân lông, đồng thời nâng cơ và t rẻ hóa làn da giúp bạn có được làn da tươi trẻ và chắc khỏe hoàn hảo.
Trên đây là “ Giải đáp” 4 câu hỏi thú vị giúp bạn hiểu rõ hơn về làn da mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ, hy vọng sẽ giúp cho chị em có được cách chăm sóc da đúng cách và lựa chọn dòng mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp để sở hữu được làn da sáng đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào