Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo khoác dù thể thao cao cấp: Thời trang công nghệ Mỹ

Áo khoác dù thể thao luôn là sản phẩm hàng đầu của mọi người khi vào hè. Vậy áo khoác thể thao hãng nào tốt, an toàn nhất hiện nay? Hãy cùng Hinlet theo dõi bài viết dưới đây “Áo khoác gió thể thao cao cấp: Thời trang công nghệ hàng đầu từ Mỹ” để tìm hiểu rõ hơn về áo khoác dù tốt nhất hiện nay nhé.
Áo khoác dù thể thao cao cấp

Vải dù là gì?

Vải dù là chất liệu vải cao cấp thường được gia công sản xuất từ 2 chất liệu trở lên : cotton, polyester, nylon, và /hoặc tơ nhân tạo, là loại vải sợi thô, thoáng khí và khá bền sử dụng lâu dài, có khả năng chống thấm nước cao, có thể giặt được và mau khô.
Áo khoác dù thể thao cao cấpÁo khoác dù thể thao cao cấp

Ứng dụng của vải dù trong đời sống.

Chất liệu vải dù ngày nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các nghành sản xuất công nghiệp, sản xuất các sản phẩm thời trang như: áo, quần, balo, túi xách, võng…
Áo khoác dù thể thao cao cấp
Hiện nay, áo khoác dù thể thao không còn chỉ đơn giản là chống thấm mà còn được ứng dụng vào công nghệ áo khoác chống nắng vải dù cao cấp. Trải qua thời gian nghiên cứu về các chất liệu mới, con người đã phát minh và tích hợp nguyên liệu chống nắng vào vải dù để làm áo khoác, quần. Những mẫu thời trang này được kiểm chứng rõ thông qua chỉ số UPF và một số biện pháp phân tích chống nắng khoa học.
Áo khoác dù thể thao cao cấp

Thương hiệu áo khoác dù thể thao nam cao cấp.

Humbgo – Thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ với các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho các hoạt động thể thao và du lịch bởi nhiều tính năng thông minh như: Kháng khuẩn, chống muỗi, nhanh khô, chống thấm nước, chống tia UV, giữ ấm, nhiều túi, gọn nhẹ và thoáng khí.
Áo khoác dù thể thao cao cấp
Áo khoác thời trang nam Humbgo là một sản phẩm áo khoác thể thao cao cấp – một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ, áo khoác được xem như người bạn đồng hành lý tưởng, với các tính năng độc đáo như:
►Thiết kế phong cách mạnh mẽ, lịch lãm cho các quý ông thời thượng
►Tính năng chống nắng mạnh mẽ
►Chống thấm nước với công nghệ Waterproof
►Chống gió và chống bám bụi
Áo khoác dù thể thao cao cấp
Hay những chiếc áo khoác với công nghệ chống nắng đến 95% giúp cho các tác nhân gây hại không thể nào ảnh hưởng đến da của bạn được. Đặc biệt, thiết kế thông minh nhỏ gọn, có thể cuộn lại và cho vào một chiếc túi nhỏ khi không cần dùng tới. Chiếc áo khoác dù thể thao cao cấp là chiếc áo của sự hiện đại và tiện lợi.
Áo khoác dù thể thao cao cấp

Mua áo khoác dù thể thao cao cấp ở đâu?

Hinlet Fashion– tự hào là cửa hàng thời trang phân phối các sản phẩm áo chống nắng, chống nước, outdoor wear, techwear chính hãng đến từ các hãng thời trang lớn như Uniqlo và Humbgo. Đặc biệt Hinlet độc quyền các sản phẩm thời trang thông minh của Humbgo tại Việt Nam
Áo khoác dù thể thao cao cấp

Hệ thống các cửa hàng Hinlet:

   Hồ Chí Minh:  340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
   Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
   Hoặc truy cập vào website: hinlet.vn hoặc gọi ngay hotline: 1800 2012 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
Nguồn: //hinlet.vn/ao-khoac-du-the-thao-cao-cap/

Không có nhận xét nào