Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Những mẫu áo chống nắng vải dù 2019 đẹp ngất ngây

Áo chống nắng vải dù luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi vào mùa nắng nóng. Áo chống nắng ngoài nhu cầu chống tia UV tốt thì vấn đề về thẩm mĩ cũng được mọi người quan tâm hàng đầu. Vậy đâu là mẫu áo chống nắng vải dù 2019 đẹp nhất hiện nay?

Vải dù là gì? Đặc tính của vải dù như thế nào?

Vải dù là loại vải cao cấp, thường được gia công từ 2 chất liệu trở lên như cotton, polyester, nylon hoặc tơ nhân tạo. Vải dù cũng có rất nhiều loại tùy thuộc vào sự kết hợp của những loại vải.
áo chống nắng vải dù 2019
Vải dù là loại vải sợi thô, thoáng khí, khá bền, có khả năng chống thấm nước cao và đặc biệt giặt rất nhanh khô. Vì vậy, nó được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thời trang như: áo, quần, balo, túi xách, võng…
áo chống nắng vải dù 2019
Với những đặc tính ưu việt đó, các nhà nghiên cứu đã phát minh và tích hợp nguyên liệu chống nắng vào vải dù để làm áo khoác, quần. Những mẫu thời trang này được kiểm chứng rõ thông qua chỉ số UPF và một số biện pháp phân tích chống nắng khoa học.
áo chống nắng vải dù 2019

Áo chống nắng vải dù 2019 mẫu nào tốt?

1. Áo chống nắng vải dù Humbgo 

HUMBGO là một thương hiệu đẳng cấp đến từ Hoa Kỳ. Các dòng sản phẩm của Humbgo được sản xuất với công nghệ hiên đại, thân thiện với môi trường, thích hợp cho các hoạt động thể thao và du lịch.
áo chống nắng vải dù 2019
Áo khoác chống nắng vải dù Humbgo với nhiều tính năng thông minh vượt trội như: kháng khuẩn, chống muỗi, nhanh khô, chống thấm nước, chống tia UV, thoáng khí và mẫu mã rất đa dạng, hợp thời trang.
Những mẫu áo chống nắng vải dù 2019 "đẹp phát sốt" của Humbgo:
áo chống nắng vải dù 2019
áo chống nắng vải dù 2019

áo chống nắng vải dù 2019

2. Áo chống nắng vải dù Uniqlo

Chẳng cần phải nói nhiều, nhắc đến Uniqlo ai nấy cũng biết rằng đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật. Các sản phẩm của Uniqlo nổi tiếng giản dị, gần gũi với tất cả người tiêu dùng, cho dù bạn là ai, làm gì,...
[caption id="attachment_18760" align="aligncenter" width="600"]áo chống nắng vải dù 2019 Đại sứ thương hiệu Uniqlo[/caption]
Một số điểm nổi bật của áo chống nắng vải dù 2019 Uniqlo:
  • Chống tia UV đến 95% bảo vệ làn da hoàn hảo, không lo da bị đen sạm khi đi ngoài trời nắng.
  • Với chất liệu Polyester chống thấm nước cực tốt, dễ dàng tẩy rửa vết bẩn hơn bao giờ hết.
  • Vải dù mỏng nhẹ đem lại cảm giác thoải mái mát mẻ khi mặc.
  • Với chất vải cao cấp giúp áo không bị co rút, nhăn hay xù lông khi giặt.
  • Công nghệ nhuộm tiên tiến giúp áo luôn giữ được độ bền màu như mới.
Những mẫu áo chống nắng vải dù 2019 của Uniqlo đẹp nhất hiện nay:
áo chống nắng vải dù 2019
áo chống nắng vải dù 2019

áo chống nắng vải dù 2019
áo chống nắng vải dù 2019

Mua áo chống nắng vải dù 2019 ở đâu?

Bởi sự nổi tiếng của áo chống nắng, nên sản phẩm trên thị trường được bày bán khắp nơi. Rất nhiều sản phẩm kém chất lượng được bày bán nên rất khó cho người tiêu dùng lựa chọn. Vậy đâu là địa chỉ mua áo chống nắng vải dù 2019 tốt nhất, đẹp nhất, chính hãng?
Hinlet Fashion– tự hào là cửa hàng thời trang phân phối các sản phẩm áo chống nắng, chống nước, outdoor wear, techwear chính hãng đến từ các hãng thời trang lớn như Uniqlo Humbgo. Đặc biệt Hinlet độc quyền các sản phẩm thời trang thông minh của Humbgo tại Việt Nam.
áo chống nắng vải dù 2019
  • HOTLINE: 1800 2012 (miễn cước)
  • Địa chỉ:
1. Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
2. Hinlet Hà Nội: 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào