Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo giữ ấm tốt nhất hiện nay?

Áo giữ nhiệt Uniqlo là xu hướng thời trang được mọi người ưa thích nhất vào mùa lạnh. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại quần áo giữ nhiệt khác nhau, vậy loại áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo nào giữ ấm tốt nhất hiện nay?
áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo

Áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo là gì?

Áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo không phải tự bản thân nó sinh ra nhiệt. Áo hoạt động dựa trên lượng nhiệt sinh ra từ cơ thể người mặc, sau đó nhiệt lượng này được lưu giữ lại thật kỹ để không bị thất thoát ra bên ngoài nên có thể giữ ấm rất tốt cho cơ thể người mặc.
áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo
Trái ngược với sự mỏng manh dễ lạnh, áo sinh nhiệt  Nhật Bản đem lại cho bạn một cảm giác ấm áp không kém gì những loại áo dày dặn bởi áo giữ nhiệt được làm bằng chất liệu vải đặc biệt cùng với công nghệ Heattech hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa các loại vải tổng hợp như Arcylic, PE, Rayon và Spandex tạo nên một loại vải mỏng đặc biệt cùng với vô số ô khí nhỏ, giúp giữ nhiệt và cách nhiệt một cách tối ưu nhất.
áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo

Áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo loại nào tốt nhất?

Áo sinh nhiệt Nhật Bản có ba cấp độ, phù hợp cho tất cả các nhu cầu mùa đông của người mặc: HeatTech, HeatTech Extra Warm và HeatTech Ultra Warm. Vậy trong 3 loại, loại nào ấm nhất đây?
áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo

Nếu bạn đang muốn tìm loại áo giữ nhiệt ấm nhất cho mùa đông này, thì áo giữ nhiệt Ultra Warm là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Áo giữ nhiệt Ultra Warm là loại áo giữ ấm tốt nhất trong 3 loại áo giữ nhiệt của Uniqlo. Với khả năng  giữ ấm gấp 2,25 lần áo Heattech thông thường, còn Extra giữ ấm gấp 1,5 lần áo giữ nhiệt thông thường.
áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo
Với 3 cấp giữ nhiệt khác nhau, tùy theo nhiệt độ thời tiết, nhu cầu của bạn thân, bạn có thể lựa chọn được loại áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo phù hợp nhất nhé.
áo sinh nhiệt Heattech Uniqlo

Mua áo sinh nhiệt Uniqlo chính hãng ở đâu?

Thời trang Hinlet – Thời trang thể thao và sức khỏe. Là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như HUMBGO và UNIQLO.
áo sinh nhiệt Uniqlo Heattech
Websitehinlet.vn
Hotline: 1800 2012 (miễn cước)
Địa chỉ:
  • 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nguồn: hinlet.vn/ao-sinh-nhiet-heattech-uniqlo/

Không có nhận xét nào