Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Sướng phát điên với 8 lời chúc ý nghĩa ngày Valentine

Valentine này làm gì để thể hiện tình cảm với bạn gái? Không cần những món quà sang trọng, đôi khi những hành động nhỏ, những lời chúc ý nghĩa cho bạn gái ngày Valentine cũng khiến đối phương hạnh phúc điên đảo rồi đấy. Vậy lời chúc nào là ý nghĩa nhất cho đối phương? Cùng Thời trang Hinlet gợi ý những lời chúc ý nghĩa ngày Valentine đốn tim bạn gái trong một nốt nhạc.
lời chúc ý nghĩa ngày Valentine
1. Hôm nay là ngày đặc biệt, là ngày hộp trái tim anh tròn đầy 100%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh, em nhé.
2. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.
3. Con đường nào em muốn đến nhất? Với anh, đó là con đường vào tim em.
4. Anh đã không tin vào tình yêu sét đánh. Nhưng khi gặp em, anh tin điều đó là có thật. Lần đầu tiên nhìn em, anh đã cảm nhận được tình yêu. Kể từ đó, anh biết em chính là cả cuộc đời của anh.
lời chúc ý nghĩa ngày Valentine
5.
Ngày của anh sẽ không trọn vẹn
Khi anh sống thiếu em
Cuộc sống của anh sẽ không trọn vẹn
Khi anh không gặp em
Tình yêu của anh sẽ không trọn vẹn
Khi anh không ở bên em
Em ơi! Chúc em Valentine hạnh phúc
Với những kỷ niệm và tình yêu chân thật, hôn em.
6. Thế giờ có hơn 7 700 000 000 người, mà sao anh lại yêu em? Chắc có lẽ 7 699 000 000 người còn lại không thể thay thế được em.

7. Anh là chàng trai rất ngoan, chưa ai từng thấy anh say mèm. Mẹ anh dặn anh đủ điều, nhưng lại quên dặn đừng say em.
8. Hỏi thế gian tình là gì, có ai giải thích được tình yêu. Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là yêu. Yêu là chết trong lòng một ít nhưng em ơi, anh nguyện chết trong trái tim em.
lời chúc ý nghĩa ngày Valentine
Ngoài ra lời chúc ý nghĩa ngày Valentine mà Hinlet gợi ý, hy vọng bạn có thể gửi tặng lời chúc người yêu ngày 14/2 ngọt ngào nhất. Bạn nên gửi tặng những lời chúc ngọt ngào từ tận đáy lòng mình sẽ khiến người ấy cảm động hơn đấy nhé!
Ngoài những lời chúc ý nghĩa ngày Valentine ngọt ngào, bạn có thể gửi tặng cho người yêu những món quà nhỏ để thể hiện tình cảm như socola, thiệp, áo khoác cặp,...
lời chúc ý nghĩa ngày Valentine

Mua áo khoác cặp cho bạn gái ở đâu?

Thời Trang Hinlet - Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ áo Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.

Hotline: 1800 2012 (miễn cước)
Địa chỉ:
  • 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nguồn: //hinlet.vn/loi-chuc-y-nghia-ngay-valentine/

Không có nhận xét nào