Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A - Z để ngày Valentine 2019

Bạn muốn cùng người ấy tận hưởng không khí lãng mạn ở Đà Lạt trong dịp Valentine này. Nhưng làm thế nào để đi và trải nghiệm được trọn vẹn Đà Lạt. Hãy cùng Hinlet chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A - Z để có một kỳ nghỉ Valentine tuyệt vời nhé!
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Phương tiện di chuyển

Du lịch Đà Lạt vào dịp lễ thường bị quá tải về mọi thứ như từ vui chơi, nghỉ ngơi, ăn uống cho đến vấn đề đi lại. Vậy nên chọn phương tiện gì để di chuyển trong dịp Valentine là hợp lý nhất? Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt  an toàn và tiết kiệm, nếu bạn đi du lịch khoảng 2 người thì đi xe khách là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi đoạn đường đến Đà Lạt rất nhiều đèo và khó đi.
Còn nếu muốn tiết kiệm thời gian, máy bay sẽ là lựa chọn tối ưu. Đà Lạt có sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố 30km về phía Nam. Bạn có thể đi máy bay của các hãng Vietnam airlines, Vietjet Air, Jetstar để đến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố mộng mơ. Khi đến nơi các bạn có thể thuê xe máy để di chuyển trong thành phố cho tiện lợi.
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Đặt phòng khách sạn khi du lịch Đà Lạt dịp Valentine 2019

Vào những dịp lễ, lượng khách du lịch tăng lên đáng kể. Vì vậy tình trạng “cháy phòng” và hay ép giá lên cao so với ngày bình thường. Bởi vậy, theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt các bạn nên đặt phòng sớm tối thiểu là 1 tháng để có thể thuê được phòng nghỉ chất lượng mà giá tốt nhất nhé.
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Chắc hẳn không nhiều người biết ở Đà Lạt có trên 300 ngày có thời tiết dưới 20 độ C. Chính vì thế việc hành lý của bạn có một vài chiếc áo phao lông vũ là điều cần thiết. Ngoài ra, khăn len và mũ ấm nếu có thì bạn cũng nên mang theo nhé.
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Địa điểm ăn uống ở Đà Lạt

Vào những ngày lễ, những khu trung tâm thường khá đông đúc. Số lượng du khách tới đây để thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản ở Đà Lại lại càng đông hơn, khiến việc tìm địa điểm để ăn uống khá khó khăn. Bên cạnh đó, giá thành các món ăn ở đây vào dịp lễ lại tăng lên đáng kể.
Vậy làm sao để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Đà Lạt vào dịp lễ? Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, một số địa điểm ăn ngon, giá rẻ bạn nên ghé thăm như: Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Phù Đổng Thiên Vương, Nguyễn Công Trứ… bởi các hàng quán ăn ở đây không bị sức ép của khách du lịch, nên việc buôn bán vẫn diễn ra bình thường như như mọi ngày.
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt
Một số quán ăn ngon, giá rẻ ở Đà Lạt bạn nên biết: Bùn bò Ngọc Ánh – Phù Đổng Thiên Vương, cơm Hoàng Long, cơm tấm, cơm sườn ở khu vực ngã năm đại học,…

Những địa điểm du lịch Đà Lạt nên tới

Đà Lạt là nơi có rất nhiều cảnh đẹp mê hồn khiến bao người thích thú và ao ước được đến đây một lần. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, thì đến đây nhất định phải tham quan những địa điểm sau:
Ga xe lửa Đà Lạt: là điểm tham quan hấp dẫn du khách, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa của Đà Lạt nói chung và con người nơi đây nói riêng.
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt
Vườn hoa Đà Lạt: Đây là xứ sở quy tụ các loài hoa đẹp trên thế giới bởi vậy mà những vườn hoa này luôn là những điểm check in lý tưởng nhất khi giới thiệu về cảnh đẹp Đà Lạt.
Thung lũng tình yêu: là địa điểm đáng đến nhất trong dịp Valentine này cho các cặp đôi. Đây là một trong những khu du lịch thơ mộng lôi cuốn du khách, là địa điểm tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại.
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt
Đồi Mộng Mơi: là một khu du lịch mới kết hợp nét đẹp truyền thống với hiện đại. Đồi Mộng Mơ có hồ nước riêng, nhà hàng, quầy bán đồ lưu niệm, khu vui chơi giải trí, các chương trình ca múa nhạc đặc sắc, ấn tượng…
Quảng trường Lâm Viên: Đây là nơi đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ vào đầu năm 2017. Công trình có kiến trúc độc, lạ, chất nên các bạn trẻ thỏa sức tự do sáng tạo phong cách chụp hình cho riêng mình.
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt
Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch ở Đà Lạt vô cùng hấp dẫn khác, các bạn nên tìm hiểu thêm nhé! Trong quá trình tham quan các địa điểm du lịch Đà Lạt bạn đừng quên mang theo những chiếc áo khoác giữ ấm để bảo vệ cơ thể nhé!
Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Đà Lạt trong dịp Valentine này, hy vọng bạn có được chuyến đi du lịch Đà Lạt an toàn và hạnh phúc nhé!

Mua áo khoác giữ ấm khi đi du lịch Đà Lạt ở đâu?


Websitehinlet.vn
Hotline: 1800 2012 (miễn cước)
Địa chỉ:
  • 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nguồn: //hinlet.vn/kinh-nghiem-du-lich-da-lat/

Không có nhận xét nào