Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

12 con giáp "mặc áo màu gì đầu năm 2019" để may mắn, tài lộc cả năm?

Vào những dịp tết, trang phục luôn là đề tài hot nhất và khiến không ít người đau đầu. Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì trang phục phù hợp về mặt phong thủy cũng là yếu tố quan trọng. Vậy 12 con giáp nên mặc áo màu gì đầu năm 2019 để may mắn, tài lộc cả năm?
mặc áo màu gì đầu năm 2019

1. Tuổi Tý mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Những người tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi trải qua nhiều biến động trong cuộc sống. Tuy nhiên, là những con người năng nổ, say mê công việc và nhiệt tình nên ít bị chi phối bởi những việc xung quanh.
Những ngày đầu năm 2019, người tuổi Tý nên mặc áo màu xanh lá để mang lại sự may mắn, tài lộc. Đây không chỉ là màu sắc tượng trưng cho sinh mệnh, sự sinh sôi, nảy nở mà còn mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng dành riêng cho những người tuổi này.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

2. Tuổi Sửu mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Những ngày đầu năm 2019, tuổi Sửu nên mặc những loại trang phục có màu xanh lam đậm. Đây là màu sắc mang tới nhiều may mắn về tài lộc và tình duyên cho người tuổi Sửu trong năm 2019. Và đây cũng là một trong những màu sắc có tác dụng trấn an tinh thần rất tốt, giúp bạn sáng suốt, bình tĩnh và làm chủ mọi tình huống, thành công chỉ còn là vấn đề thời gian.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

3. Tuổi Dần mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Màu xanh da trời chính là màu sắc may mắn nhất cho những người tuổi dần. Tuy không phải là màu sắc tương hợp với bản mệnh người tuổi Dần, nhưng xanh da trời lại có tác dụng bổ sung những điều thiếu sót, hóa giải ảnh hưởng xấu của hung tinh trong Cửu cung phi tinh, loại bỏ kẻ tiểu nhân đeo bám, gián tiếp thúc đẩy vận trình hưng vượng. Hơn nữa, xanh da trời đại diện cho màu sắc của tự nhiên, chứa nhiều linh khí mang tới sự linh động, hoạt bát trong tư duy và cách xử trí mọi việc.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

4. Tuổi Mão mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Màu sắc may mắn 2019 tuổi Mão là màu đỏ và đặc biệt là đỏ tươiVào những ngày đầu năm mặc những màu này không những mang lại sự phấn khích, cảm giác vui tươi, năng động mà còn hút nhiều may mắn về tài lộc.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

5. Tuổi Thìn mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Tuổi Thìn là những con người tham vọng, luôn nỗ lực để đạt tới thành công. Màu cam là màu may mắn của người tuổi Thìn trong năm 2019. Với những bạn tuổi Thìn, họ không quá cầu kì trong việc phối hợp các loại màu sắc. Tuy nhiên, dù thích hay không, bạn vẫn nên sử dụng nhiều màu cam trong năm 2019 nhé. Vì đây chính là màu sắc mang tới niềm vui, sự may mắn, cát tường cho bạn.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

6. Tuổi Tỵ mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Màu vàng là màu rất hợp với những người tuổi tị trong những ngày đầu năm 2019. Đây là gam màu vừa mang tính nhắc nhở, cũng là biểu tượng cho mục tiêu phấn đấu. Nếu bạn vẫn còn hoang mang, chưa xác định được hướng đi trong công việc, cuộc sống, bạn có thể sử dụng nhiều màu may mắn năm 2019 này. Để mỗi lần cảm thấy buồn chán, mất phương hướng, nó sẽ giúp bạn sớm tìm lại chính mình, đồng thời đề ra mục tiêu phấn đấu rõ ràng, nâng bước thành công ngày càng rực rỡ.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

7. Tuổi Ngọ mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Gam màu tím chính là những màu may mắn năm 2019 dành cho người tuổi Ngọ. Sắc màu tím tươi tắn sẽ mang tới nhiều may mắn và sự khởi sắc trong cả sự nghiệp, tình duyên và tiền bạc cho người tuổi Ngọ. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng xua đuổi kẻ tiểu nhân đeo bám, hóa giải ảnh hưởng xấu từ những hung tinh, mang tới năm 2019 thuận buồm xuôi gió cho bạn.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

8. Tuổi Mùi mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Màu may mắn năm 2019 của tuổi Mùi là màu vàng, gam màu này giúp bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng sống, sức khỏe dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, trút bỏ mọi gánh nặng vật chất và tinh thần trong cuộc sống. Chính vì vậy hãy chú ý hơn tới việc sử dụng màu sắc cát tường, niềm vui nối tiếp niềm vui, cả năm tưng bừng, hứng khởi.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

9. Tuổi Thân mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Gam màu sắc may mắn của tuổi Thân trong năm 2019 là màu xanh rêu, đây là màu trầm lắng nhằm áp chế ảnh hưởng từ những vận xui hung hãn ập đến mà tuổi Thân không lường trước được. Tuy nhiên, không nhất thiết phải là màu xanh rêu mà có thể là màu đen hay xám đều hợp. Gam màu trầm nhưng vẫn có sắc tươi tắn, vừa có tác dụng hóa giải sát khí, vừa mang tới sự tươi vui, niềm hi vọng mới.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

10. Tuổi Dậu mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Màu xám sẽ giúp người tuổi Dậu tránh xa những tranh chấp, mâu thuẫn, rắc rối thị phi nơi công sở nói riêng hay trong cuộc sống nói chung. Nó nhắc nhở bạn luôn nghiêm cẩn giữ mình, bình tĩnh và sáng suốt trong mọi tình huống. Có như vậy, cả sự nghiệp, tài vận, tình yêu, hôn nhân, sức khỏe của người tuổi Dậu đều tốt đẹp, đón nhiều tin vui liên tiếp, và gam màu này cũng chính là màu may mắn năm 2019 của những bạn tuổi Dậu.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

11. Tuổi Tuất mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Màu sắc may mắn 2019 tuổi Tuất là các gam màu tối, như màu đen, tím than đen. Màu đen có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng tới vận mệnh của người tuổi Tuất trong năm 2019. Bạn có thể sử dụng ví tiền, đồ nội thất hay mặc quần áo màu đen trong đời sống thường ngày. Bên cạnh đó, màu sắc này cũng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ xã giao để luôn ở thế chủ động, được người khác kính nể.
mặc áo màu gì đầu năm 2019

12. Tuổi Hợi mặc áo màu gì đầu năm 2019?

Gam màu mang lại nhiều may mắn và sự thịnh vượng cho người tuổi Hợi trong năm 2019 chính là màu trắng. Bên cạnh đó, nó còn hóa giải sát khí, giúp bạn gặp hung hóa cát, tài lộc song toàn, dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp.
mặc áo màu gì đầu năm 2019
Qua bài viết trên, hy vọng 12 con giáp biết được nên mặc màu gì đầu năm 2019 rồi nhé. Chúc các bạn lựa chọn được màu sắc may mắn của mình trong năm mới Kỷ Hợi để gặt hái được nhiều thành công và gập nhiều may mắn  trong cuộc sống.

Mua áo khoác màu sắc may mắn dịp Tết cho 12 con giáp ở đâu?

Thời trang Hinlet, nơi chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Humbgo, Uniqlo. Với những mẫu áo khoác Uniqlo, Humbgo mẫu mã đa dạng từ màu sắc, phong cách đến kiểu dáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào dịp tết này.

Website: hinlet.vn
Hotline: 1800 2012 (miễn cước)
Địa chỉ:
  • 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nguồn: //hinlet.vn/mac-ao-mau-gi-dau-nam/

Không có nhận xét nào