Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Tiết lộ bất ngờ về hiệu quả chống nắng của áo khoác dù nữ 1 lớp

Nhiều chị em luôn thắc mắc lời đồn mặc áo khoác chống nắng da sẽ lên tông trông thấy có thật không nhỉ? Nghe thấy sao thần kì vậy, như vậy thì còn tốt hơn cả xài kem chống nắng luôn rồi. Vậy thì hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời cho việc hiệu quả chống nắng của áo khoác dù nữ 1 lớp như thế nào.

Tia UV gây hại cho da như thế nào
Ánh sáng mặt trời đem lại cho con người rất nhiều lợi ích. Nhưng bên cạnh đó cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, nhất là làn da của chúng ta. Tia UV có trong ánh sáng có thể xuyên qua cả bê tông vì vậy phải có cách bảo vệ làn da mình đúng cách nếu không muốn chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe.
Bên cạnh đó làn da trắng sáng luôn là niềm mơ ước của các chị em, tuy nhiên muốn có được điều đó thật không dễ dàng gì. Nhất là ở đất nước nắng nóng quanh năm như Việt Nam, làn da các chị em thường bị tổn hại do tia UV rất nhiều. Nám da, mụn, bỏng rát, sạm đen là những triệu chứng do ánh sáng gây ra bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Và ung thư da là căn bệnh cực kì nguy hiểm do da không được bảo vệ.

Hiệu quả chống nắng của áo khoác dù nữ 1 lớp

Đây là sản phẩm áo chống nắng được đáng giá rất cao từ khách hàng đã sử dụng. Chất lượng của loại áo này đang là vấn đề cực kì hot của chị em phụ nữ trên các diễn đàn.
Với một lớp vải mỏng manh trông có vẻ không có gì đặc biệt nhưng được khẳng định chống nắng tới hơn 97% tia UV. Sự thât là lớp vải dù mỏng này là chất liệu được cải tiến từ công nghệ của Mỹ, giữ lại các ưu thế như chống nước, chắc chắn của dù truyền thống. Qua đó phát triển sợi vải để tăng khả năng chống nắng và thoát khí cho chất liệu.
Theo những khách hàng đã sử dụng sản phẩm khi mặc áo dù 1 lớp này một thời gian da bạn sẽ lên tông là hoàn toàn hợp lí.
Xem thêm về áo khóa chống nắng vải dù 1 lớp: https://goo.gl/Ndo83y

Địa chỉ tin cậy để mua áo khoác chống nắng nữ vải dù

Hiện nay ở Việt Nam thời trang chống nắng chuyên nghiệp cao cấp vẫn chưa được cú trọng. Mọi người vẫn hay ghé các sạp bán áo, váy bên đường để mua. Những sản phẩm ấy tuy rẻ tiền nhưng lạ không có nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo.
Thời trang Hinlet hiện là một trong những thương hiệu hiếm hoi cung cấp các phụ kiên, áo chống nắng chuyên nghiệp ở Việt Nam. Tại Hinlet có cung cấp sản phẩm áo khoác chống nắng vải dù 1 lớp của UniqloHumbgo.
Truy cập: https://www.facebook.com/Hinlet.vn/
» Địa chỉ Showroom chính hãng của Hinlet:
340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội




Không có nhận xét nào