Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Mách nhỏ 4 bước làm sạch da mặt đúng cách

Làm sạch da là bước đầu tiên, cơ bản trong quá trình chăm sóc, làm đẹp da như làm trắng, trị nám hay trị mụn. Nhưng không phải nhiều người biết đúng cách làm sạch da mặt. Dưới đây mỹ phẩm Top White mách nhỏ 4 bước làm sạch da mặt đúng cách, giúp làn da của bạn được sạch sâu hơn.
Da mặt phải sạch sẽ thì mới tiến hành những bước làm đẹp da có hiệu quả, kể cả trang điểm, dưỡng da…Thế nên, những bước làm sạch da trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì nếu các thao tác thực hiện không đúng dễ xảy việc phản tác dụng, không loại bỏ được bụi bẩn, dễ tắc lỗ chân lông và gây ra một số bệnh về da.
Rửa sạch tay
Muốn mặt sạch thì trước tiên tay cần được vệ sinh sạch sẽ. Tay là nơi mà vi khuẩn dễ dàng báo vào cư trú, nếu tay bị bẩn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào da mặt khi rửa. Vì vậy, muốn mặt sạch sẽ thì trước hết tay phải sạch sẽ.

Làm ướt da mặt
Khi làm ướt da mặt, chúng ta nên sử dụng nước ấm. Nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở nhẹ nhàng để khi rửa mặt thì có thể làm sạch sâu để lấy hết được những bụi bẩn ra ngoài.
Dùng sữa rửa mặt
Sau các bước trên, thì sữa rửa mặt sẽ giúp chúng ta tẩy sạch những bụi bẩn ra ngoài. Cần sử dụng những sản phẩm phù hợp với làn da mình được sở hữu. Đầu tiên, cho một lượng sữa vừa phải lên lòng bàn tay để tạo bọt. Dùng cả hai bàn tay thoa nhẹ nhàng lượng bọt ấy lên các vùng khuôn mặt theo chiều lông mọc để dễ dàng lấy bụi bẩn ra. Làm trong khoảng một phút là được.
Bước cuối cùng: rửa sạch mặt

Khi mọi thao tác trên đã hoàn thành bạn chỉ cần rửa mặt sạch lại với nước nước mát nhằm giúp loại bỏ những chất bẩn, chất hóa học có ở trên mặt.
Làm sạch da rất quan trọng bởi sẽ loại bỏ nguy cơ sinh mụn, mặc dù việc rửa mặt chúng ta vẫn thao tác hàng ngày nhưng không phải ai cũng nắm rõ được những điểm cơ bản và thực hiện đúng các bước rửa mặt đúng. Sau khi làn da được làm sạch bạn có thể sử dụng kem dưỡng da, kem trị mụn Top White, kem trị nám Top White hay bất kỳ dòng sản phẩm chăm sóc da nào đều sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Bởi lúc nào làn da được thông thoáng và sạch sâu, những bước rửa mặt ở trên sẽ giúp bạn có được một làn da đẹp như mong muốn, loại bỏ được các bệnh lý về da như mụn cho bạn có được làn da sáng mịn và tươi trẻ tự nhiên.


Không có nhận xét nào